Top 5 tiền đạo cánh trái (LW) mùa GR hay nhất FiFa Online 4

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 16:12
5 /5 của 2 đánh giá

Dưới đây là tốp 5 tiền đạo có xu hướng thi đấu lệch trái hay nhất trong FIFA Online 4, được nhiều huấn luyện viên sử dụng.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Sanchez GR

Sanchez GR FIFA Online 4 có khả năng rê dắt bóng tốt.

Không thực sự to con nhưng cực kỳ lắt léo và giỏi xử lý bóng trong phạm vi hẹp. Trong , Sanchez GR sở hữu tốc độ khá tốt, anh hoàn toàn có thể sử dụng tốc độ của mình để vượt qua hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn. Bên cạnh đó, anh còn có những đường kiến tạo khá hoàn hảo, đưa bóng tới vị trí thuận lợi nhất giúp đồng đội ghi bàn.

Nói về khả năng dứt điểm, Sanchez GR là một trong những tiền đạo có khả năng cứa lòng sắc sảo nhất FIFA Online 4. Mỗi khi chàng tiền đạo Chile có bóng, người chơi nên sử dụng độc chiêu Z + D để giúp Sanchez ghi bàn. Đường bóng của Sanchez đi cong và hiểm hóc khiến nhiều thủ môn chỉ biết đứng nhìn.

Sanchez là một tiền đạo có kỹ thuật và nhỏ con nên không có gì ngạc nhiên khi anh chàng khá yếu ở khả năng không chiến. Dẫu vậy, anh lại khá trụ vững và xoay sở tốt, đi bóng và rê bóng khá ấn tượng. Sanchez GR sở hữu chỉ số AI thông minh cao, anh thường xuyên có những pha bóng “xẻ nách”, vặn sườn hậu vệ đối phương trước khi ghi bàn.

Xem thêm: 

2. Coutinho GR

Kỹ thuật của Coutinho GR trong FIFA Online được đánh giá là khá thượng thừa.

GR là cầu thủ khá đa năng trong FIFA Online 4. Ngoài vị trí hộ công CAM, chàng cầu thủ người Brazil còn thi đấu khá tốt mỗi khi được đẩy lên thi đấu tiền đạo. Anh sở hữu thể hình khá nhỏ con khi chỉ cao 1m72 và nặng 68kg, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tranh chấp và tì đè của Coutinho. Dẫu vậy, Coutinho lại sở hữu kỹ thuật thượng thừa, có khả năng vượt qua nhiều cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn.

Ngoài kỹ thuật, Coutinho GR còn sở hữu tốc độ khá tốt, di chuyển không bóng đa dạng và thông minh. Anh có khả năng rê bóng và ngoặt bóng rất ấn tượng, khiến hậu vệ đội bạn “không biết đâu mà lần”. Nói về dứt điểm, Coutinho GR có khả năng cứa lòng bằng chân phải rất hay. Ở ngoài đời thực, Coutinho thường xuyên có những pha đi bóng từ cánh trái trước khi cứa lòng vào góc xa đánh bại thủ môn đối phương. Trong FIFA Online 4, nhiều huấn luyện viên cũng “sao chép” kỹ năng này, điều khiển Coutinho GR đi bóng từ cánh trái trước khi bó vào trong rồi nhấn “Z + D”. Và rồi, một siêu phẩm đã được tạo ra.

Khả năng phối hợp với các đồng đội được Coutinho làm rất tốt. Anh khá ăn ý với lối chơi bóng ngắn, đan bật. Ngoài ra, những đường chuyền dài và chọc khe cũng được cầu thủ này hoàn thành rất tốt. Coutinho GR rất tích cực di chuyển để kiến tạo cho đồng đội. Đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với những người thích lối chơi bóng ngắn, đan bật nhuần nhuyễn.

Xem thêm: 

3. Sterling GR

Sterling GR FIFA Online 4 đi bóng thông minh, tinh quái.

GR trong FIFA Online 4 được biết đến là cầu thủ khá tinh quái, có lối chơi thông minh cùng kỹ thuật khéo léo. Ngoài ra, anh thi đấu khá ăn ý, đan bật nhuần nhuyễn với các đồng đội xung quanh. Nói về khả năng dứt điểm, Sterling GR không quá sắc bén nên người chơi cần lưu ý về vấn đề này.

Dứt điểm không thực sự sắc sảo nhưng lối chơi của Sterling GR ảnh hưởng khá nhiều đến toàn đội. Những pha rê bóng, di chuyển khéo léo của tiền đạo Man City khiến hàng phòng ngự đối phương khá lúng túng, mắc sai lầm. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này có khả năng giữ thăng bằng và tì đè khá tốt.

Như đã nói, hạn chế lớn nhất của Sterling GR chính là việc dứt điểm chưa được sắc sảo. Ngoài ra, anh chưa có khả năng chạy chỗ thông minh. Dẫu vậy, Sterling GR được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng vì lương thấp và mức giá chiêu mộ khá rẻ.

Xem thêm: 

4. Sane GR

Sane GR FIFA Online 4 chạy chỗ khá thông minh.

Không chỉ có tốc độ tốt, Sane GR FIFA Online 4 còn sở hữu khả năng tạt bóng khá đáng nể. Thể hình tốt lối chơi quyết đoán giúp cầu thủ Man City giữ thăng bằng khá tốt, khả năng tranh chấp khá ổn. Bên cạnh đó, Sane GR còn có khả năng chạy chỗ thông minh, biết cách phá bẫy việt vị để ghi bàn.

Thể lực đáng nể giúp Sane GR chạy không biết mệt mỏi xuyên suốt cả trận đấu. Anh thi đấu khá ăn ý, ổn định với các đồng đội. Những đường chuyền ngắn, chuyền dài của cầu thủ này có độ chính xác khá cao. Đây là mẫu cầu thủ rất thích hợp với lối chơi “Taca Dada”, với những ai yêu mến lối chơi tạt cánh đánh đầu.

Xem thêm: 

5. Rashford GR

Rashford GR FIFA Online có khả năng dứt điểm đa dạng.

Rashford đang là ngôi sao trẻ sáng giá tại Man Utd. Trong FIFA Online 4, anh sở hữu tốc độ khá nhanh nhẹn. Khả năng dứt điểm của Rashford GR khá đa dạng và ấn tượng. Không chỉ dứt điểm tốt trong vòng cấm, chàng cầu thủ Man Utd còn có khả năng cứa lòng đẳng cấp, những cứ “Z + D” của anh đi khá khó chịu, bóng đi cong và hiểm nhiều nhiều thủ môn có bay người hết cỡ để cản phá nhưng vẫn bất lực.

Khả năng tạt bóng, chuyền bóng của Rashford GR được đánh giá ổn. Ngoài vị trí sở trường là tiền đạo cánh trái, anh còn có thể thể thi đấu tốt ở các vị trí như hộ công hay tiền đạo cánh phải. Điểm yếu lớn nhất của cầu thủ này đó chính là không chiến và tranh chấp. Điều này khá dễ hiểu bởi thể hình của anh bình thường, không quá lý tưởng.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.