U23 Việt Nam bị loại sớm, báo Hàn vẫn ca ngợi thầy Park

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho U23 Việt Nam sớm bị loại tại vòng chung kết U23 châu Á song tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc là Sport Seoul vẫn có những nhận định tương đối bất ngờ về HLV Park Hang Seo.

Đến với vòng chung kết U23 châu Á 2020 cùng tư cách là nhà đương kim á quân song U23 Việt Nam đã sớm phải dừng bước sau vòng bảng. Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. Chính vì thế, rất nhiều tờ báo châu Á đã phân tích và chỉ ra những nguyên nhất thất bại của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, với tờ báo nổi tiếng tại xứ kim chi là Sport Seoul, thay vì chê trách thầy Park, họ lại đưa ra những nhận định rất bất ngờ về vị chiến lược gia 61 tuổi. Theo đó, trong bài viết mới đây, tờ báo nói trên khẳng định thất bại vừa qua chỉ là sự bắt đầu cho các thành công mới của ông Park với bóng đá Việt Nam bởi ma thuật mà ông tạo ra chưa thể khép lại.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Sau 2 năm dẫn dắt, HLV Park Hang Seo đã đạt được nhiều thành tích chưa từng có trong lịch sử của bóng đá Việt Nam. Điều này giúp cho ông được các CĐV coi như người hùng với bóng đá Việt Nam.

Dù cho U23 Việt Nam sớm bị loại tại VCK U23 châu Á

VCK U23 châu Á 2020 là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo phải nhận thất bại khi dẫn dắt Việt Nam. Tuy vậy, thất bại này không làm giảm niềm tin của NHM bóng đá Việt Nam dành cho ông. Họ tin rằng HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa sau thất bại tại giải đấu vừa rồi.

Trước mắt HLV Park Hang Seo sẽ là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giải đấu mà ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ bổ sung và sửa chữa được những thiếu sót của ĐT Việt Nam thời gian qua. Do đó, có thể tin rằng ma thuật của HLV Park Hang Seo chưa kết thúc mà mới chỉ bắt đầu”.

Song báo Hàn vẫn khẳng định tài năng của thầy Park

Sau khi sớm dừng bước tại vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi nhân dịp Tết Nguyên Đán tại Việt Nam. Mục tiêu sắp tới mà thầy Park hướng đến cùng bóng đá Việt Nam là chiến dịch tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 3.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn Malaysia 2 điểm ở phía sau.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.