HLV Thái Lan muốn thách thức mọi đối thủ tại VCK U23 châu Á

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận cầu quan trọng với U23 Australia, HLV Akira Nishino của U23 Thái Lan đã tỏ ra vô cùng tự tin khi cho rằng đội bóng của ông có thể thách thức mọi đối thủ.

Với lợi thế chủ nhà, U23 Thái Lan đã có những bước khởi đầu không thể mỹ mãn hơn với thắng lợi 5 sao trước U23 Bahrain, đội bóng vừa đánh bại U23 Việt Nam ở trận giao hữu kín trước đó. Trận đại thắng ngày mở màn đang giúp các cầu thủ U23 Thái Lan hưng phấn trước khi bước vào đại chiến với U23 Australia, trận đấu có tính chất then chốt tại bảng A vòng chung kết U23 năm nay.

U23 Thái Lan hiện đang tạm dẫn đầu bảng A đúng như những gì HLV Akira Nishino kỳ vọng trước khi trận mở màn diễn ra. Ông cũng đã chứng minh rằng câu nói U23 Thái Lan sẽ thể hiện đẳng cấp cao tại U23 châu Á phần nào đã chính xác ở trận gặp Bahrain.

U23 Thái Lan có trận mở màn đầy thành công trước Bahrain

>> Xem thêm:  

Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Nhật Bản đang rất tự tin cho trận cầu với U23 Australia diễn ra vào tối nay: “Với lợi thế chủ nhà, U23 Thái Lan đã có những bước khởi đầu không thể mỹ mãn hơn với thắng lợi 5 sao trước U23 Bahrain, đội bóng vừa đánh bại U23 Việt Nam ở trận giao hữu kín trước đó:”

Trận đại thắng ngày mở màn đang giúp các cầu thủ U23 Thái Lan hưng phấn trước khi bước vào đại chiến với U23 Australia, trận đấu có tính chất then chốt tại bảng A vòng chung kết U23 năm nay. Chúng tôi muốn thách thức mọi đối thủ”.

Ông Nishino tỏ ra rất tự tin trước thềm trận đấu quan trọng với U23 Australia

>>Xem thêm: 

“Vấn đề áp lực luôn được đặt ra. Tuy nhiên, chúng tôi đang có trạng thái tinh thần mạnh mẽ. Những giải đấu gần đây cũng giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm. Chúng tôi đang phải chịu áp lực với vai trò chủ nhà, nhưng chúng tôi luôn cố suy nghĩ theo hướng tích cực. Thay đổi định kiến là động lực để chúng tôi chiến đấu trong trận tới”.

“Điều may mắn là chúng tôi không có cầu thủ chấn thương. Các cầu thủ cũng đã có thêm sự tự tin. Chúng tôi sẽ cố cải thiện từ những gì làm được ở trận trước và hạn chế sai lầm” – HLV người Nhật Bản chia sẻ.kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.