Với cách làm này, HLV Johnny Jansen sẽ trao cơ hội ra sân cho Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những trận đấu vừa qua, HLV của SC Heerenveen đã liên tục trao cơ hội cho những tân binh và đây là dấu hiệu tốt để hậu vệ Đoàn Văn Hậu có cơ hội ra sân thi đấu.

Kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại, có rất ít những trận đấu mà HLV của SC Heerenveen có sự thay đổi về đội hình ra sân trong các trận đấu chính thức tại Eredivisie. Điều này đã làm cho người hâm mộ lo ngại về tình hình của hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu.

Chính HLV Johnny Jansen cũng đã từng chia sẻ, ông sẽ chỉ tạo ra sự thay đổi trong trường hợp bất khả kháng.

Trong 2 trận đấu vừa qua, Văn Hậu tuy có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, thế nhưng đều chưa có cơ hội ra sân cho đội bóng mới tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Có thể, NHM bóng đá Việt Nam đang có những lo ngại về cơ hội thi đấu của Văn Hậu, thế nhưng, nếu nhìn vào cách sắp xếp của HLV người Hà Lan Johnny Jansen trong những trận đấu gần đây, có thể nói, cơ hội cho hậu vệ gốc Thái Bình vẫn đang rất rộng mở.

HLV Johnny Jansen đang tạo cơ hội ra sân cho khá nhiều tân binh

Cụ thể, thuyền trưởng của SC Heerenveen rất kiên trì trong việc tạo cơ hội cho các tân binh, cụ thể là đội hình chính của ông luôn có 5 gương mặt mới là Sven Botman, Hicham Faik, Jens Odgaard, Chidera Ejuke và Joey Veerman. Không chỉ có vậy, trong những vòng đấu gần đây, tiền vệ trẻ Alen Halilovic cũng rất thường xuyên được ra sân.

Nếu như tiếp tục thể hiện được phong độ tập luyện và thi đấu tốt, khả năng Văn Hậu được ra sân trong những trận đấu tiếp theo là khá cao.

Do vừa mới chuyển sang môi trường bóng đá mới tại Châu Âu, nên việc Văn Hậu cần thêm thời gian để thích nghi là điều cần thiết cho cả hậu vệ này lẫn SC Heerenveen.

Xem thêm video:

Quốc Khánh

Bình luận bài viết