Xây dựng đội hình Man Utd khủng nhất trong FiFa Online 4

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Không cần phải bàn cãi, Man Utd chính là câu lạc bộ sở hữu nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chính vì thế, việc xây dựng đội hình Man Utd khủng nhất trong FO4 cũng được khá nhiều nhiều người chơi quan tâm. Sau đây là đội hình Man Utd “bá nhất” trong FIFA Online 4 do bóng đá 365 tổng hợp và phân tích dưới sơ đồ 5 – 2 – 1 – 2.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Thủ môn De Gea SS18

De Gea SS18 sở hữu khả năng cản phá bóng ấn tượng.

SS18 được khá nhiều huấn luyện viên tin dùng và sử dụng. Mức lương để chi trả cho anh khá cao nhưng là hợp lý. Bởi độ tin cậy của anh mang lại là hoàn toàn vượt trội so với các thủ môn bình thường khác. Tài năng của thủ thành được ví với “Tôn Ngộ Không” là điều không cần cân đong đo đếm bởi anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

2. Hậu vệ cánh trái Luke Shaw TT

Luke Shaw TT có khả năng tấn công rất tốt.

TT là một trong những hậu vệ đẳng cấp hàng đầu trong FO4. Nói về chuyên môn, Shaw sở những những đặc điểm nổi trội như nhanh khỏe, có tốc độ và khả năng leo biên tốt. Tuy nhiên, anh lại khá kém thông minh và phản ứng chậm. Nếu biết cách sử dụng, bạn hoàn toàn có thể biến Shaw TT thành “vũ khí” tấn công biên khá lợi hại.

3. Bộ 3 trung vệ Ferdinand TT – Blanc TT  – Bailly TT

Cùng với Blanc TT  và Bailly TT, Ferdinand TT là một trong những “lá chắn thép” hàng đầu của MU.

Đây là mẫu 3 trung vệ có khả năng bọc lót và hỗ trợ phòng ngự tốt nhất của Man Utd trong FIFA Online 4. Khả năng đánh chặn tuyệt vời của Blanc TT cùng sự bóc lót thông minh của Ferdinand TT kết hợp sự máu lửa của Bailly TT sẽ khiến hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” như “hổ mọc thêm cánh”.

4. Hậu vệ phải Rafael GR

Rafael GR được khá nhiều người chơi sử dụng.

Rafael GR là mẫu hậu về khá toàn diện và sở hữu tốc độ rất tốt. Chưa dừng lại ở đó, sở hữu chỉ số AI thông minh tuyệt vời giúp Rafael công thủ khá tốt, lên công về thủ đều đặn. Tuy vậy, những tình huống dâng cao của Rafael GR nhiều lúc trở thành “con dao 2 lưỡi”, khiến hàng thủ khá trống trải.

5. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Matic TT – Herrera TT

Sự kết hợp giữa Matic TT và Herrera TT sẽ khiến tuyến giữa của MU càng trở nên nguy hiểm.

Sự năng nổ, cơ động của TT và sự chắc chắn, mạnh mẽ của Matic TT sẽ giúp tuyến giữa của Man Utd cân bằng hơn. Chưa dừng lại ở đó, khả năng chọc khe, chuyền dài và phát động tấn công tốt của Herrera – Matic giúp “Quỷ đỏ” có những đường phản công cực kỳ sắc bén. Bộ đôi này là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

6. Tiền vệ tấn công Pogba GR

Pogba GR được khá nhiều fan MU sử dụng trong FO4.

GR trong FIFA Online 4 là một tiền vệ khá to con và kỹ thuật. Ngoài khả năng phòng ngự tốt, chàng cầu thủ người Pháp còn tấn công rất ổn. Những pha chọc khe, chuyền dài được Pogba thực hiện rất tốt. Ngoài ra, anh còn có khả năng dứt điểm từ xa khá bá đạo. Nếu là một fan trung thành của Man Utd và chơi FIFA Online 4, bạn nên sử dụng cầu thủ này ở vị trí CAM.

7. Bộ đôi tiền đạo Ronaldo TT  – Rashford GR

Ronaldo TT kết hợp với Rashford GR giúp hàng công MU trở nên “bá đạo”.

TT là mẫu tiền đạo toàn diện và gần như không có điểm yếu. Trong khi đó, Rashford GR là mẫu tiền đạo có tốc độ, khả năng đi bóng tốt và sở hữu chỉ số AI chạy chỗ rất thông minh. Sử dụng bộ đôi Ronaldo TT – Rashford GR trên hàng công là sự lựa chọn cực kỳ chính xác với người chơi muốn xây dựng đội hình “khủng” toàn MU.

Trên đây là đội hình Man Utd khủng nhất FIFA Online 4 do phân tích và tổng hợp, giúp người chơi có những cái nhìn khách quan nhất.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.