Top 5 tiền đạo (ST) đánh đầu hay nhất trong FiFa Online 4

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 16:28
4.8 /5 của 2 đánh giá

Dưới đây là tốp 5 tiền đạo sở hữu thể hình lý tưởng, sức càn lướt tốt và có khả năng đánh đầu nhất FIFA Online 4 do bongda365.com tổng hợp và phân tích, giúp người chơi có những cái nhìn khách quan trong việc mua bán cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục:

1. Crespo TT

Crespo TT là mẫu trung phong đẳng cấp.

Crespo là một tiền đạo kỳ cựu và đẳng cấp người Argentina. Anh từng có quãng thời gian thi đấu đỉnh cao trong những năm cuối thế kỷ XX, đầu thế kỷ XXI. Crespo được đánh giá là một trung phong toàn diện với hình mẫu của “số 9 cổ điển”. Nhắc tới anh, người ta sẽ nhớ đến một tiền đạo cắm có tốc độ, sức càn lướt và khả năng băng cắt đánh đầu tốt. Crespo sở hữu khả năng “đánh hơi” bàn thắng mà nhiều tiền đạo không có.

Trong , Crespo mùa TT là một trung phong có sức càn lướt khá tốt cùng khả năng chịu đòn lì lợm. Tiền đạo người Argentina sở hữu tốc độ và rê bóng rất ổn. Anh phối hợp và thi đấu khá gắn kết với đồng đội, chuyền bóng tốt, dứt điểm ổn định. Sở hữu thể hình lý tưởng, Crespo băng cắt và đánh đầu rất tốt.

Tuy vậy, hạn chế lớn nhất của Crespo TT chính là khả năng chạy chỗ kém, lười di chuyển. Bên cạnh đó, những cú sút xa của anh này không thực sự tốt. Những sơ đồ chiến thuật mà người chơi FIFA Online 4 nên sử dụng với Crespo TT là 4 – 1 – 2 – 1 – 2, 4 – 2 – 3 – 1 hoặc 4 – 2 – 2 – 2 hay 4 – 4 – 2,…

Xem thêm: 

2. Christian Vieri TT

Vieri TT FIFA Online 4 sở hữu thể hình lý tưởng.

Christian Vieri TT FIFA Online 4 là mẫu cầu thủ to con, thể hình cao lớn. Anh cao 1m85, nặng 80kg. Chỉ số thể chất là 84 khiến Vieri trở thành “máy quét” trên hàng công. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng không chiến và tranh chấp tay đôi tốt. Anh ta chọn vị trí để đón những quả tạt bóng vô cùng tốt.

Khả năng dứt điểm, tốc độ của chàng cầu thủ này được đánh giá khá ổn. Ngoài việc ghi bàn, Christian Vieri TT còn là “thỏi nam châm” thu hút hậu vệ đối phương, tì đè và làm tường tốt, giúp các vệ tinh xung quanh ghi bàn. Đáng chú ý, người phối hợp ăn ý nhất với Vieri TT là Ronaldo. Vậy nên, bạn nên sử dụng Ronaldo đá cặp trên hàng công để phát huy hết sức mạnh của Vieri TT.

Vieri TT là rất phù hợp với lối chơi Taca Dada, bóng dài bóng bổng. Mức giá để chiêu mộ và mức lương của anh không quá cao nên người chơi hoàn toàn yên tâm để sử dụng anh.

3. Cristiano Ronaldo TT

Ngôi sao Cristiano Ronaldo TT FIFA Online 4 gần như không có điểm yếu.

Cristiano Ronaldo TT là mẫu cầu thủ toàn diện và gần như không có điểm yếu trong FIFA Online 4. Anh sở hữu kỹ năng dứt điểm vô cùng đa dạng và có độ chính xác rất cao. Những cú sút của Ronaldo đi hiểm, lực căng khiến nhiều thủ môn bó tay. Bên cạnh đó, Ronaldo TT còn có khả năng cứa lòng ảo diệu.

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha còn gây ấn tượng với nhiều huấn luyện viên bởi khả năng chọn vị trí tốt, AI chạy chỗ vô cùng thông minh. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo TT còn có khả năng độc lập tác chiến khá ấn tượng. Có bóng trong vòng cấm, Ronaldo tự biết cách xoay sở để ghi bàn mà không cần sự trợ giúp của đồng đội.

Nói về Ronaldo, chúng ta không thể không nhắc đến khả năng không chiến của anh. Tiền đạo thuộc biên chế Juventus có khả năng bật cao đánh đầu tốt. Nếu cảm thấy “bí bách” hay hết bài, người chơi FIFA Online 4 hãy sử nhồi bóng ra biên, sử dụng lối đá Taca Dada, tạt bóng vào trong để Ronaldo đánh đầu. Tỷ lệ ăn bàn bằng đầu của Ronaldo khá cao. Bên cạnh đó, Ronaldo TT còn gây ấn tượng mạnh mẽ bằng kỹ năng đá phạt, sút xa cực kỳ ấn tượng.

Kỹ thuật và tốc độ của siêu sao Ronaldo có lẽ là điều không cần bàn cãi nhiều. Là một siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo TT thường xuyên sử dụng kỹ thuật và tốc độ để loại bỏ hàng phòng ngự đối phương trước khi ghi bàn. Như đã nói, Ronaldo TT FIFA Online 4 dường như không có điểm yếu.

Xem thêm: 

4. Balotelli GR

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Balotelli GR trong FIFA Online 4.

Một trong những cầu thủ có khả năng không chiến mạnh mẽ trong FIFA Online 4 phải kể đến đó là Balotelli GR. Sở hữu thể hình, thể lực lý tưởng giúp Balotelli tì đè tốt, có khả năng bật cao để đánh đầu ghi bàn.

Ngoài ra, khả năng chọn vị trí vô cùng tốt giúp chàng tiền đạo người Italia thường tìm những vị trí trống trải nhất để đánh đầu ghi bàn. Những pha băng vào đánh đầu của anh có độ chuẩn xác cao nhờ khả năng quyết đoán mạnh mẽ.

5. Gullit TT  

Gullit TT được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng.

Gullit TT là một trong những cầu thủ có khả năng không chiến tốt. Sẽ là rất lãng phí khi bạn sử dụng Gullit TT mà không triển khai lối chơi tạt cánh đánh đầu. Sở hữu thể hình bình thường nhưng Gullit rất dẻo, có khả năng rê dắt bóng tốt. Anh giữ thăng bằng khá tốt và dứt điểm hai chân như một.

Ở mùa giải TT, Gullit sở hữu AI chạy chỗ rất thông minh. Anh thường xuyên di chuyển không bóng, chạy chỗ thông minh để nhận được những đường chuyền tốt nhất từ đồng đội. Chàng cầu thủ này sở hữu tốc độ và sức càn lướt rất tốt. Một khi đã để anh vượt qua thì gần như các hậu vệ rất khó để lấy lại bóng.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.