Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Hazard có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth tại Carabao Cup

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Brighton, Hazard đã phải ra sân sau khi gặp phải một chấn thương và rất có thể siêu sao người Bỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu tới đây của Chelsea.

Xem thêm:

Theo tờ The Telegraph, Eden Hazard có nguy cơ cao sẽ vắng mặt trong trận tứ kết Carabao Cup với Bournemouth. Trong chiến thắng 2-1 trước Brighton tại , sau khi kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn, tiền vệ người Bỉ đã bị thay ra sau khi gặp một chấn thương nhỏ ở mắt cá chân.

Hazard gặp chấn thương trong trận đấu với Brighton

Đây là một vấn đề nan giải với HLV Maurizio Sarri. Ông hoàn toàn có thể chấp nhận rủi ro và tung Hazard ra sân để giành được chiến thắng và tiến gần hơn với việc có được chiếc cup đầu tiên của mình ở Anh.

Nhưng nếu không may mắn, Hazard có thể phải ngồi ngoài lâu hơn và không ai có khả năng thay thế tiền vệ này, nhất là trong giai đoạn các đội bóng phải thi đấu liên tiếp tại Premier League cũng như các giải khác. Từ 19/12 cho đến 2/1, số trận mà Chelsea phải thi đấu lên tới con số 5, bao gồm cả các đối thủ “khó xơi” như Watford và Leicester City.

Hazard luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea

Hazard đang thi đấu rất tốt khi được Sarri chuyển vào thi đấu như một tiền đạo ảo. Trong tình trạng mà 2 chân sút hàng đầu của Chelsea là Alvaro Morata và Olivier Giroud đều không có được phong độ tốt nhất thì Hazard chính là niềm hy vọng trên hàng công của The Blues.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?