Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau bi kịch, Leicester City xác nhận sẽ sắp xếp lại ngày đá Carabao Cup

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá

Leicester đã dời lại lịch thi đấu cho trận đấu giữa họ và Southampton vào cuối tháng sau sự ra đi của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Xem thêm:

Bầy Cáo mới đây đã xác nhận rằng ngày thi đấu vòng 4 của Carabao Cup sẽ được dời lại xuống ngày 27/11 sau những bi kịch đã xảy ra với đội bóng vào cuối tuần qua. Vị chủ tịch của Leicester là Vichai đã qua đời sau một tai nạn máy bay thảm khốc ngay gần sân King Power sau trận hòa 1-1 với .

Trận đấu giữa Leicester và Southampton sẽ được dời lịch

Rất nhiều lời tri ân đã được giành cho tỷ phú người Thái, người đã mua lại đội bóng vào năm 2010 và giúp họ có được chức vô địch 2015/16 đầy thần kỳ dưới thời của HLV Claudio Ranieri.

Trận đấu với tại Carabao Cup đáng ra được diễn ra vào ngày 30/10, nhưng để tỏ lòng kính trọng, trận đấu đã được lùi xuống ngày 27/11. Ranieri, người đã rời đội bóng trong mùa giải 2016/17 đã trở lại King Power vào ngày hôm qua đặt vòng hoa tưởng nhớ trước công ty của Aiyawatt, con trai của Vichai, người đã thay ông lên làm chủ tịch của Leicester.

Ranieri cùng các CĐV và cầu thủ tri ân tới một người đàn ông có di sản vượt ra khỏi sân bóng đá, cả hai đều giúp hồi sinh thành phố Leicester trên sân bóng và nắm bắt được trí tưởng tượng của thế giới bằng sự ấm áp và hào phóng.

Ranieri đã đến Leicester vào hôm qua để đặt vòng hoa tưởng niệm

Claude Puel, HLV hiện tại của Leicester, đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Cardiff City: “Ông ấy được mọi người cả trong và ngoài đội bóng yêu quý. Cá nhân tôi, đó là một vinh dự khi được làm việc cho ông ấy và tôi sẽ trân trọng niềm tin mà anh ấy đã trao cho tôi. Ông ấy tin rằng di sản của ông ấy sẽ được nhớ mãi và với tầm nhìn mà ông ấy đã đặt ra cho CLB, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?