Hoàng Khánh Ly - 9x xứ Nghệ mang vẻ đẹp trong trẻo như sớm mai

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 16:05
2.4 /5 của 6 đánh giá

Hoàng Khánh Ly đang được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò một diễn viên triển vọng có vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng như sớm mai. Trong chia sẻ mới đây với Bóng Đá 365, cô bạn có những tiết lộ bất ngờ về thần tượng trong môn thể thao vua.

Hoàng Khánh Ly sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải, khoa Công nghệ thông tin. 9x sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng và tài năng diễn xuất ấn tượng.

Học tập tại môi trường cứng nhắc như vậy, chắc chắn Khánh Ly là bông hoa rực rỡ nhất. Tuy nhiên cái duyên đến với nghiệp diễn của cô nàng thì không phải ai cũng biết.

Trước đây cô rất thích theo dõi các bộ phim liên quan đến sinh viên trong đó có kênh Youtube nổi tiếng SVM. Cho tới năm nhất đại học, khi nhận được tin kênh này tổ chức casting tuyển diễn viên, 9X mạnh dạn hào hứng rủ 2 người bạn khác cùng tham gia.

Cô nàng xứ Nghệ bắt đầu nghiệp diễn bằng việc tham gia đóng chính cho kênh SVM TV với vai nữ chính trong bộ phim tình cảm học đường Crush ơi, tao yêu mày và phim hài sinh viên xóm trọ Mì tôm,... Hiện tại cô nàng còn bắt đầu đi diễn tự do và tham gia các kênh phim về tình cảm gia đình. Trong đó cô may mắn khi xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như Lựa chọn số phận, Đừng bắt em phải quên, và sitcom truyền hình Góc phố muôn màu.

Vừa đi học vừa đi làm, Khánh Ly cũng đã tự kiếm thêm thu nhập cho bản thân trong khi các bạn bè đồng trang lứa vẫn đang phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình. Tương lai cô bạn vẫn muốn theo con đường nghệ thuật, tiếp tục với đam mê diễn xuất. Vì không được học sân khấu điện ảnh, nên cô nàng sẽ đầu tư thời gian học thêm các khoá học về diễn xuất, MC, thanh nhạc và dance để có thể hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

“Em vẫn còn nhiều thiếu sót, nhiều điều chưa tốt, nên em luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mình, hiện tại em đang học diễn xuất ở trường Sân khấu Điện ảnh, học nhảy sexy dance và tương lai em sẽ tiếp tục học hỏi thật nhiều kỹ năng khác nữa”

Theo Khánh Ly, nghề diễn viên như “làm dâu trăm họ”, không thể làm chiều lòng tất cả những khán giả theo dõi. Bên cạnh nhiều những phản hồi tích cực, hot girl sinh năm 1998 cũng nhận được những bình luận khá khiếm nhã về ngoại hình.

“Nhiều người bàn tán nói rằng mặt em đã qua chỉnh sửa tuy nhiên sự thật hoàn toàn không đúng. Mũi và mặt em hoàn toàn tự nhiên, thi thoảng có đạo diễn hiểu nhầm em phẫu thuật thẩm mỹ khiến em khổ tâm lắm”

Trong chia sẻ mới đây với Bóng Đá 365, cô bạn có những tiết lộ bất ngờ về thần tượng trong môn thể thao vua.

“Không có nhiều người biết em là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Dù không quá am hiểu về môn thể thao vua nhưng mỗi khi các giải đấu lớn có ĐTQG tham dự em đều chú ý theo dõi. Thần tượng ở đội tuyển quốc gia của em chính là Nguyễn Quang Hải. Anh ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.