Arsenal lại “tậu” được nàng WAGs xinh nhất nhì Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 16:24
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc chiêu mộ tân binh Cedric Soares từ Southampton, Arsenal nghiễm nhiên “tậu” được nàng WAGs xinh nhất nhì Ngoại hạng Anh khiến các đội bóng khác phải ganh tỵ.

Vào cuối cùng của ngày chuyển nhượng Đông 2020, Arsenal đã thông báo bản hợp đồng thứ hai dưới thời HLV Mikel Arteta từ Southampton – đó là hậu vệ Cedric Soares.

Cụ thể, Arsenal sẽ có được sự phục vụ của Cedric Soares cho tới cuối mùa giải năm nay. Đáng chú ý, trong hợp đồng giữa đội chủ sân Emirates và tuyển thủ người Bồ Đào Nha có cài điều khoản mua đứt có thời hạn 4 năm sau khi mùa giải 2019-2020 kết thúc. Được biết, Arsenal đã phải trả cho Southampton mức phí lót tay vào khoảng dưới 1 triệu Bảng để nhận sự đồng ý của Cedric. Hậu vệ 28 tuổi là sự bổ sung cần thiết ở hành lang cánh lúc này của The Gunners.

Nổi bật ở buổi lễ ký hợp đồng

Với việc chiêu mộ tân binh Cedric Soares từ Southampton, Arsenal nghiễm nhiên “tậu” được nàng WAGs xinh nhất nhì Ngoại hạng Anh khiến các đội bóng khác phải ganh tỵ. Đó chính là Filipa Brandao – vị hôn thê của Soares.

Cô nàng sở hữu làn da nâu quyến rũ

Trong buổi lễ ký hợp đồng với Arsenal, cô nàng đã gây ấn tượng bởi thân hình quá nóng bỏng. Dù hơn “phi công” Soares tới 4 tuổi, nhưng nàng Wags của ĐT Bồ Đào Nha vẫn rất xứng đôi với hậu vệ 28 tuổi.

Được biết Filipa là dân “stylist” chuyên nghiệp trong giới thời trang ở Bồ Đào Nha. Chính vì thế, cô luôn biết cách ăn mặc và gây ấn tượng trước đám đông.

Sở hữu vòng ba nóng bỏng

Trên trang cá nhân người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng đốt mắt fan. Cô không ngại chia sẻ những bức hình khoe da thịt và những giây phút lãng mạn bên cạnh chồng.

Filipa sở hữu làn da nâu quyến rũ và vòng ba ấn tượng. Đây chính là điều khiến cánh mày râu phải xuýt xoa.

Cedric Soares là bản hợp đồng thứ hai của Arsenal dưới thời tân HLV Mikel Arteta, sau khi hậu vệ Pablo Mari từ Flamengo của Brazil gia nhập Pháo Thủ theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của vợ tân binh Arsenal – Cedric Soares:

Phong Trần

Arsenal FC

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.