Asian Cup đến gần, “Messi Thái” vẫn mù tịt về đối thủ

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 06:34
5 /5 của 1 đánh giá

Asian Cup 2019 đã cận kề nhưng “Messi Thái” Chanathip Songkrasin vẫn thừa nhận anh và các đồng đội chưa nghiên cứu gì về đối thủ tại giải đấu sắp tới.

Tham khảo thêm:

Tại AFF Cup 2018, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã không thể cùng đội tuyển Thái Lan tham dự do không được đội bóng chủ quản Hokkaido Consadole Sapporo (Nhật Bản) cho phép.

Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Thái Lan và khiến họ phải dừng bước tại bán kết, trở thành cựu vương của giải đấu. Tuy nhiên anh đã tuyên bố sẽ trở lại và giúp Thái Lan mạnh mẽ hơn tại Asian Cup 2019 tới đây.

messi thai
“Messi Thái” đã bỏ lỡ AFF Cup 2018 khá đáng tiếc

Mặc dù tuyên bố như vậy nhưng đến thời điểm hiện tại Chanathip vẫn không có sự chuẩn bị thực sự tốt. Cụ thể là dù Asian Cup chỉ còn 5 ngày nữa là đến nhưng hiện tại cả Chanathip và các đồng đội vẫn chưa nghiên cứu gì về đối thủ tại giải đấu sắp tới.

Trong cuộc trả lời báo chí mới nhất, Chanathip đã thừa nhận rằng: “Quả thực tôi và các đồng đội không biết nhiều về đội tuyển Ấn Độ. Sắp tới chắc chắn chúng tôi sẽ có buổi họp để xem băng hình về họ và tìm ra cách khắc chế”.

messi thai
“Messi Thái” và các đồng đội vẫn chưa biết gì về đối thủ

Dù khó khăn là vậy nhưng “Messi Thái” vẫn quyết tâm để có được chiến thắng trong trận ra quân: “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn, thế nhưng với những gì đang có, tôi và các đồng đội rất tự tin hướng đến việc giành trọn 3 điểm trong trận ra quân”.

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Đây là một bảng đấu không quá khó khăn so với những bảng đấu của một số đội tuyển khác ở khu vực Đông Nam Á. Nhiều người dự đoán với một đội hình rất mạnh, chắc chắn “Messi Thái” cùng các đồng đội sẽ làm nên chuyện tại giải đấu châu lục.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết