Quang Hải gặp đối thủ khó nhằn trong cuộc đua đến bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 16:44
5 /5 của 1 đánh giá

Tính đến 16h30 ngày 4/2, cú sút phạt đẳng cấp của Quang Hải vào lưới Yemen đã bị cầu thủ Wu Lei vượt qua trong cuộc đua tranh “bàn thắng đẹp nhất” Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm: 

Mặc dù Asian Cup 2019 đã khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Qatar, vẫn còn một cuộc đua nữa đang diễn ra, và đó chính là cuộc đua tranh ngôi vị bàn thắng đẹp nhất giải.

Trong số đó, pha sút phạt vào lưới Yemen ở vòng bảng của Quang Hải đã được nằm trong danh sách bình chọn. Mặc dù từng chiến thắng ở hạng mục “Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng” Asian Cup 2019, nhưng khi đến danh mục bàn thắng đẹp nhất cả giải, pha ghi bàn của tiền vệ đang chơi cho CLB Hà Nội đang bị thất thế hơn.

Bàn thắng của Quang Hải đang xếp thứ hai

Cụ thể, bàn thắng của Quang Hải hiện chỉ xếp thứ hai với tỷ lệ bình chọn là 41%, tương đương với 56.402 phiếu. Bàn thắng xếp thứ nhất thuộc về Wu Lei, khi cầu thủ này vô lê đẹp mắt vào lưới ĐT Philippines.

Bàn thắng của ngôi sao đang thi đấu tại La Liga có số lượt bình chọn là 61.465, chiếm 44%. Rõ ràng đây là đối thủ khá đáng gờm và sẽ không dễ gì để bàn thắng của Quang Hải giành chiến thắng chung cuộc.

Pha sút phạt quá khó của Quang Hải

Vua phá lưới Asian Cup, Almoez Ali có 2 bàn thắng được đề cử, tuy nhiên đến hiện tại, số lượt bình chọn cho tiền đạo người Qatar mới chỉ dừng ở mức cao nhất là 2%.

Người hâm mộ có thể trực tiếp bình chọn cho Quang Hải tại ĐÂY.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

AFC tiến hành điều tra hành vi ném giày dép của cổ động viên UAE

31-01-2019

Trong trận bán kết 2 Asian Cup, các cổ động viên của nước chủ nhà UAE đã không thể giữ được bình tĩnh và ném rất nhiều vật thể như giày dép đã được ném xuống khi các cầu thủ Qatar đang ăn mừng bàn thắng. Và hành vi xấu xí này đang bị AFC tiến hành điều tra.

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.