Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Yemen được AFC vinh danh

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 22:00
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải vào lưới Yemen đã được AFC điền tên vào top 10 bàn thắng đẹp nhất tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Trong lượt trận cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup, Quang Hải đã có một siêu phẩm đá phạt vào lưới Yemen.

Sau khi Công Phượng bị phạm lỗi và đem về quả đá phạt trực tiếp cho Việt Nam, Quang Hải đã tạo nên một khoảnh khắc ma thuật khi vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp đưa bóng găm thẳng vào lưới của thủ thành Al Harsh mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

quang hai
Quang Hải đã có một tình huống sút phạt đẳng cấp

Siêu phẩm của Quang Hải đã được nhắc đến rất nhiều. Sau khi được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng, pha làm bàn của tiền vệ sinh năm 1997 tiếp tục được AFC điền tên trong danh sách top 10 bàn thắng đẹp nhất tại Asian Cup 2019.

Bàn thắng của Quang Hải còn sánh vai bên cạnh những pha lập công của các tên tuổi khác ở Asian Cup lần này. Trong đó phải kể đến các pha lập công của Almoez Ali và Hatem của nhà vô địch Qatar, mỗi cầu thủ này đều đóng góp 2 bàn.

quang hai
Pha làm bàn của Quang Hải được AFC điền tên trong danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

Ngoài ra danh sách AFC lựa chọn còn có bàn thắng của Baha Abdelrahman (Jordan) vào lưới Đặng Văn Lâm, Sunil Chhetri (Ấn Độ), Wu Lei (Trung Quốc), Mohanad Ali (Iraq) và Shiotani (Nhật Bản).

AFC cũng sẽ mở trang bình chọn chính thức để tìm ra được chủ nhân của giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

Tuy phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ mạnh nhưng với một lực lượng fan rất hùng hậu, chắc chắn Quang Hải sẽ có ưu thế trong cuộc bầu chọn này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

AFC tiến hành điều tra hành vi ném giày dép của cổ động viên UAE

31-01-2019

Trong trận bán kết 2 Asian Cup, các cổ động viên của nước chủ nhà UAE đã không thể giữ được bình tĩnh và ném rất nhiều vật thể như giày dép đã được ném xuống khi các cầu thủ Qatar đang ăn mừng bàn thắng. Và hành vi xấu xí này đang bị AFC tiến hành điều tra.

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.