Quang Hải góp mặt trong đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 23:18
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đội tuyển Việt Nam đã phải dừng chân tại tứ kết nhưng với màn trình diễn ấn tượng của mình, Quang Hải vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2019 do tạp chí Goal.com bình chọn.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019.  Chúng ta phải chờ đến những giây cuối cùng của trận đấu cuối cùng tại vòng bảng và nhờ đến chỉ số phụ mới có thể chính thức cầm trên tay tấm vé bước vào vòng 1/8.

Sau đó là 120 phút quả cảm và màn đấu súng tuyệt vời trước Jordan để là đội đầu tiên góp mặt tại tứ kết Asian Cup.

Ở tứ kết, chúng ta đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Nhật Bản, một thế lực lớn của châu Á và ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng chỉ thất bại vì thiếu một chút may mắn so với đối thủ.

Tuy dừng chân ở tứ kết nhưng đội tuyển Việt Nam đã để lại rất nhiều dấu ấn. Và dấu ấn lớn nhất đến từ tiền vệ Quang Hải, chàng tiền vệ nhỏ con nhưng có chiếc chân trái ma thuật khiến mọi đối thủ đều lo sợ.

quang hai
Quang Hải đã thi đấu rất hay tại Asian Cup

Quang Hải chính là cái tên xuất sắc nhất ở hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Quang Hải là người đã đá chính tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup và là một trong những vị trí ổn định nhất

Không ít lần khả năng xoay sở và khéo léo của cầu thủ Hà Nội đã khiến đối phương phải bó tay. Thi đấu ở vị trí trung tâm Hải luôn làm rất tốt nhiệm vụ lấy bóng và phát động tấn công. Không chỉ thế sự ổn định ở tuyến giữa của Hải còn giúp cho hàng phòng ngự ở dưới được giảm tải rất nhiều.

Với một siêu phẩm vào lưới Yemen cùng màn trình diễn ấn tượng trong suốt giải đấu, Quang Hải đã lọt vào đội hình tiêu biểu của Asian Cup.

quang hai
Quang Hải đã lọt vào đội hình tiêu biểu của Asian Cup

Ngoài Quang Hải những vị trí khác trong đội hình tiêu biểu đã thuộc về: Thủ môn Saad Al Sheeb (Qatar), hậu vệ Kim Min-jae (Hàn Quốc), hậu vệ Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản), hậu vệ Basam Hisam Al-Rawi (Qatar), tiền vệ Boualem Khoukhi (Qatar), tiền vệ Abdulaziz Hatem (Qatar), tiền vệ Ritsu Doan (Nhật Bản), tiền vệ Akram Afif (Qatar), tiền đạo Sardar Azmoun (Iran), tiền đạo Almoez Ali (Qatar).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.