FIFA dành lời khen có cánh cho đội tuyển Việt Nam sau chiến tích Asian Cup

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 20:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã nhận được những lời khen có cánh từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA)

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019. Chúng ta phải chờ đến những giây cuối cùng của trận đấu cuối cùng tại vòng bảng và nhờ đến chỉ số phụ mới có thể chính thức cầm trên tay tấm vé bước vào vòng 1/8.

Sau đó là 120 phút quả cảm và màn đấu súng tuyệt vời trước Jordan để là đội đầu tiên góp mặt tại tứ kết Asian Cup.

viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup

Ở tứ kết, chúng ta đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Nhật Bản, một thế lực lớn của châu Á và ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng chỉ thất bại vì thiếu một chút may mắn so với đối thủ.

Tuy dừng chân ở tứ kết nhưng đội tuyển Việt Nam đã để lại rất nhiều dấu ấn với cả châu Á cũng như bạn bè quốc tế.

Ngay cả Liên đoàn bóng đá thế giới cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của những ngôi sao vàng. Mới đây, trong bài viết tổng kết Asian Cup 2019, FIFA đánh giá cao sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam với lực lượng dù còn non trẻ nhưng đã thi đấu đầy ấn tượng.

Sau phần khen ngợi dành tặng nhà vô địch Qatar và đánh giá về các ông lớn như Nhật Bản, Iran, Hàn Quốc, FIFA đã nói về đội tuyển Việt Nam trong mục khoảnh khắc với những lời có cánh:

“Ngoài Qatar, có lẽ Việt Nam là một trong những đội bóng gây ấn tượng nhất trên đất UAE. Với những cầu thủ thành công trong đội hình tại giải U23 châu Á, Việt Nam liên tục gây ấn tượng cả về mặt kỹ thuật và chiến thuật. Còn nhớ, Nhật Bản đã phải tung ra hết bí kíp để có thể đánh bại Việt Nam với cách biệt mong manh 1-0 ở Tứ kết”.

viet nam
FIFA dành lời khen có cánh cho đội tuyển Việt Nam sau chiến tích Asian Cup

Đây không phải lần đầu tiên Việt Nam được FIFA dành cho những lời có cánh bởi trước đó chúng ta đã từng nhận được nhiều sự khen ngợi khi vượt qua vòng bảng Asian Cup và ngay cả khi thất bại ở tứ kết.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

AFC tiến hành điều tra hành vi ném giày dép của cổ động viên UAE

31-01-2019

Trong trận bán kết 2 Asian Cup, các cổ động viên của nước chủ nhà UAE đã không thể giữ được bình tĩnh và ném rất nhiều vật thể như giày dép đã được ném xuống khi các cầu thủ Qatar đang ăn mừng bàn thắng. Và hành vi xấu xí này đang bị AFC tiến hành điều tra.

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.