Vua phá lưới Asian Cup 2019 được ông lớn châu Âu để ý

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 17:49
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những màn trình diễn rất ấn tượng tại Asian Cup 2019, tiền đạo Almoez Ali của ĐT Qatar đang trở thành “món hàng” khá hot với các tên tuổi lừng danh đến từ châu Âu.

Tham khảo thêm: 

Theo thông tin đến từ La Repubblica, tờ báo nổi tiếng đến từ Italia, AC Milan đã gửi tuyển trạch viên đến Asian Cup 2019 để theo dõi tiền đạo Almoez Ali thi đấu. Cầu thủ này thuộc lứa “vàng” của học viện lừng danh Aspire, hiện đang chơi cho CLB Al-Duhail, đội bóng vừa chiêu mộ thành công hậu vệ người Morocco, Mehdi Benatia từ Juventus.

Tại Asian Cup 2019, chân sút gốc Sudan này đã có được 9 bàn thắng sau 7 trận ra sân, phá kỷ lục của huyền thoại người Iran, Ali Daei với 8 bàn vào năm 1996. Anh giành cú đúp danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất “và “vua phá lưới” Asian Cup 2019.

Almoez Ali đã có màn trình diễn quá xuất sắc ở Asian Cup

Nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Rossoneri sẽ đưa ra lời đề nghị đến Ali. Cách đây không lâu, chính bản thân cầu thủ sinh năm 1996 này cũng thừa nhận mong muốn sớm được chuyển đến những giải đấu hàng đầu châu Âu để thi đấu.

Hiện tại, hàng công của AC Milan đang có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Krzysztof Piatek và Patrick Cutrone. Đây sẽ là những đối thủ khó khăn của Almoez Ali nếu ngôi sao người Qatar có thể hoàn tất phi vụ chuyển nhượng đáng chú ý này.

Almoez Ali từng thi đấu khá nhạt nhòa trước U23 Việt Nam

Trong quá khứ, Ali cũng từng giành giải thưởng “vua phá lưới” tại VCK U23 châu Á ở Trung Quốc, giải đấu U23 Qatar lọt đến bàn kết và để thua trước U23 Việt Nam.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

AFC tiến hành điều tra hành vi ném giày dép của cổ động viên UAE

31-01-2019

Trong trận bán kết 2 Asian Cup, các cổ động viên của nước chủ nhà UAE đã không thể giữ được bình tĩnh và ném rất nhiều vật thể như giày dép đã được ném xuống khi các cầu thủ Qatar đang ăn mừng bàn thắng. Và hành vi xấu xí này đang bị AFC tiến hành điều tra.

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.