“Thánh dự” Asian Cup 2019 – Xavi: “Họ từng nói tôi bị điên”

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Barcelona, Xavi mới đây đã có những phát biểu về dự đoán của mình tại kỳ Asian Cup mới kết thúc.

Tham khảo thêm:

​Trước đó, trong một chương trình được phát sóng tại Qatar, huyền thoại của Barca đã đưa ra dự đoán của mình về đội sẽ đăng quang tại Asian Cup 2019. Xavi đã dựa vào khả năng đánh giá năng lực các đội bóng và đưa ra kết luận Qatar sẽ vô địch Asian Cup 2019.

Xavi dự đoán đúng 7 trong 8 đội vào đến tứ kết

Đúng như dự đoán ban đầu, Qatar đã đánh bại Nhật Bản để đăng quang tại giải đấu năm nay. Ngoài kết quả trận chung kết Asian Cup, Xavi còn khiến nhiều người nể phục khi dự đoán đúng 7 trong 8 đội vào đến tứ kết (ngoại trừ Việt Nam), 3 trong 4 đội vào bán kết cũng như hai đội vào chung kết.

Sau khi Asian Cup 2019 kết thúc, mới đây Xavi đã lên tiếng về sự lựa chọn của mình. Huyền thoại của Barca cho biết: “Tôi chắc chắn rằng Qatar sẽ lên ngôi vô địch. Trước các trận đấu, họ nói rằng tôi bị điên hoặc nói về định kiến, nhưng tôi tự tin vào dự đoán của mình vì biết rất rõ về đội Qatar”.

Qatar lên ngôi vô địch đúng như dự đoán của Xavi

“Tôi biết gần như tất cả các cầu thủ ở Qatar. Tại học viện, tôi đã chứng kiến sự tiến bộ của bóng đá nước này. Tôi tin rằng việc thành lập học viện Aspire và đào tạo các cầu thủ là lý do cho chức vô địch này. Tôi dự đoán rằng Qatar sẽ đánh bại Nhật Bản trong loạt sút luân lưu vì Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh. Nhưng cuối cùng nó đã kết thúc có lợi cho Qatar”, Xavi tiết lộ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

AFC tiến hành điều tra hành vi ném giày dép của cổ động viên UAE

31-01-2019

Trong trận bán kết 2 Asian Cup, các cổ động viên của nước chủ nhà UAE đã không thể giữ được bình tĩnh và ném rất nhiều vật thể như giày dép đã được ném xuống khi các cầu thủ Qatar đang ăn mừng bàn thắng. Và hành vi xấu xí này đang bị AFC tiến hành điều tra.

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.