Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Yemen giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Yemen đã giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 khi chiếm tới 49% phiếu bầu.

Tham khảo thêm:

Trong lượt trận cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup, Quang Hải đã có một siêu phẩm đá phạt vào lưới Yemen.

Sau khi Công Phượng bị phạm lỗi và đem về quả đá phạt trực tiếp cho Việt Nam, Quang Hải đã tạo nên một khoảnh khắc ma thuật khi vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp đưa bóng găm thẳng vào lưới của thủ thành Al Harsh mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

quang hai
Quang Hải đã lập một siêu phẩm vào lưới Yemen

Siêu phẩm của Quang Hải đã được nhắc đến rất nhiều. Sau khi được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng, pha làm bàn của tiền vệ sinh năm 1997 tiếp tục được AFC điền tên trong danh sách top 10 bàn thắng đẹp nhất tại Asian Cup 2019.

Và cuộc bình chọn cho 10 bàn thắng đẹp nhất đã kết thúc vào 15h00 chiều nay, 6/2. Không quá bất ngờ khi bàn thắng của Quang Hải đã được bình chọn nhiều nhất.

Với 105139 lượt bình chọn, chiếm tỉ lệ áp đảo 49%, siêu phẩm của tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục và trở thành bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

quang hai
Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Yemen giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

Số lượt bình chọn cho bàn thắng của Quang Hải đã vượt trội so với các đối thủ còn lại. Người xếp sau Quang Hải cũng chỉ có hơn 78.000 bình chọn và cũng chỉ đạt 36%.

Đây không phải lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1997 được vinh danh tại Asian Cup 2019 bởi trước đó anh cũng đã giành chiến thắng ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng và Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

AFC tiến hành điều tra hành vi ném giày dép của cổ động viên UAE

31-01-2019

Trong trận bán kết 2 Asian Cup, các cổ động viên của nước chủ nhà UAE đã không thể giữ được bình tĩnh và ném rất nhiều vật thể như giày dép đã được ném xuống khi các cầu thủ Qatar đang ăn mừng bàn thắng. Và hành vi xấu xí này đang bị AFC tiến hành điều tra.

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.