Đội tuyển Trung Quốc có HLV mới cực khủng

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau Marcelo Lippi, đội tuyển Trung Quốc sẽ được dẫn dắt bởi chiến lược gia rất nổi tiếng trên thế giới. Và đó chính là huyền thoại Fabio Cannavaro.

Tham khảo thêm:

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Trung Quốc đã đặt mục tiêu lọt vào top 4 nhưng trận thua tủi hổ 0-3 trước Iran tại tứ kết đã khiến họ phải dừng chân sớm và không thể thực hiện mục tiêu đề ra.

Và ngay sau thất bại này, HLV lão làng Marcello Lippi đã tuyên bố chia tay đội tuyển Trung Quốc. 

trung quoc
HLV Marcello Lippi đã nói lời chia tay đội tuyển Trung Quốc sau thất bại tại Asian Cup

Không lâu sau khi HLV Lippi ra đi, liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã tìm được người tiếp quản và đó lại là một chiến lược gia người Italia.

Theo đó, huyền thoại Fabio Cannavaro sẽ là tân HLV trưởng của đội tuyển Trung Quốc. Tuy nhiên trong thời gian làm HLV trưởng của tuyển Trung Quốc, huyền thoại Italia vẫn sẽ đồng thời đảm nhiệm vị trí HLV trưởng ở CLB Guangzhou Evergrande thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Và điều đặc biệt là Cannavaro chính là một học trò cũ của ông Marcelo Lippi. Cả 2 từng có kỉ niệm đẹp với nhau khi lên ngôi tại World Cup 2006.

Fabio Cannavaro
Huyền thoại Fabio Cannavaro sẽ là tân HLV trưởng của đội tuyển Trung Quốc

Với sự có mặt của huyền thoại Italia, bóng đá Trung Quốc đang được hi vọng sẽ hồi sinh sau giai đoạn khủng hoảng vừa qua.

Trước mắt, HLV Cannavaro sẽ phải lên danh sách 23 cầu thủ cho đợt tập trung tới đây tham dự giải giao hữu China Cup với sự góp mặt của 4 đội tuyển Trung Quốc, Thái Lan, Uruguay và Uzbekistan.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

AFC tiến hành điều tra hành vi ném giày dép của cổ động viên UAE

31-01-2019

Trong trận bán kết 2 Asian Cup, các cổ động viên của nước chủ nhà UAE đã không thể giữ được bình tĩnh và ném rất nhiều vật thể như giày dép đã được ném xuống khi các cầu thủ Qatar đang ăn mừng bàn thắng. Và hành vi xấu xí này đang bị AFC tiến hành điều tra.

ĐT Iran “nhắm” Mourinho, Zidane làm HLV trưởng mới

30-01-2019

Sau khi HLV Carlos Queiroz nói lời chia tay sau thất bại tại Asian Cup, ĐT Iran đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, những HLV đẳng cấp thế giới đã được liên hệ.