Bàn thắng của Công Phượng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 11:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup, Công Phượng đã giành chiến thắng áp đảo với 74% phiếu bầu.

Xem thêm: 

Kết thúc vòng 1/8, ban tổ chức đã chọn ra 6 bàn thắng đẹp nhất để người hâm mộ bình chọn. Pha làm bàn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào lưới ĐT Jordan cũng có mặt trong danh sách này.

Sau 3 ngày mở cửa đã có gần 300.000 lượt bình chọn. Theo đó, bàn thắng của Công Phượng đã giành chiến thắng áp đảo với 217.698 lượt (chiếm 74% tổng số phiếu bầu).

Công Phượng giành giải bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup
Công Phượng giành giải bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup

Trong khi đó, về thứ hai là pha lập công vào lưới đội chủ nhà UAE của cầu thủ Mirlan Murzaev (Kyrgyzstan) với 20% tổng số phiếu bầu và thứ ba là bàn thắng của Baha Abdelrahman (Jordan) ghi vào lưới của ĐT Việt Nam chỉ với 4%.

Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 được Công Phương ghi ở phút 51. Trong bối cảnh đoàn quân HLV Park Hang-seo đang bị dẫn bàn và cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam đã lên tiếng đúng lúc. Trong tình huống này, tiền đạo mang áo số 10 chạy chỗ thông minh để nhận quả tạt trên cả tuyệt vời của Trọng Hoàng, sau đó dứt điểm một chạm đánh bại thủ môn Jordan.

Công Phượng thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2019
Công Phượng thi đấu ấn tượng tại Asian Cup 2019

Có thể nói, Asian Cup 2019 là giải đấu thành công đối với Công Phượng. Sự xông xáo trên hàng công cùng với kỹ thuật cá nhân của cầu thủ xứ Nghệ đã rất nhiều lần làm chao đảo hàng phòng ngự đối phương. Anh đã đóng góp tới nửa số bàn thắng của Việt Nam tại giải đấu này.

Trước đó, Quang Hải cũng đã giành chiến thắng ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng và Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết