Báo Hàn Quốc khẳng định chiến thuật thầy Park đóng vai trò sống còn

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 12:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với U23 Jordan, tờ Sport V Daum của Hàn Quốc cho rằng U23 Việt Nam cần có thêm phép màu của thầy Park để giành trọn 3 điểm.

Ở lượt trận đầu, U.23 Việt Nam đã thi đấu không được như ý nhưng kết quả hòa 0-0 được đánh giá là chấp nhận được khi đối thủ UAE được xem là một trong những ứng viên vô địch. Tuy nhiên, nếu muốn thắp sáng hy vọng vào tứ kết, đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải thắng U.23 Jordan.

Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn khi U23 Jordan vừa có màn thể hiện ấn tượng ở loạt trận mở màn khi đánh bại U23 Triều Tiên với tỉ số 2-1. Mới đây, tờ Sport V Daum của Hàn Quốc còn cho rằng “phép thuật” của HLV Park Hang Seo cần phải được tái diễn trong trận đấu then chốt này của U23 Việt Nam.

Jordan đã giành chiến thắng ở ngày ra quân U23 châu Á

>>Xem thêm: 

Tờ báo Hàn Quốc viết tiêu đề: “Thật sự, đây là lúc Việt Nam cần “ma thuật của HLV Park Hang Seo” hơn bao giờ hết”.

Lý giải cho điều này, Sports.v.daum nhận định: “Trên BXH FIFA, Việt Nam đứng thứ 94 còn Jordan là 97 nhưng chênh lệch không đáng kể…Jordan đã thắng Triều Tiên để vươn lên dẫn đầu bảng D. Họ sẽ đi tiếp nếu đánh bại được Việt Nam. Đấy là khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo và rõ ràng, các cầu thủ Việt Nam cũng đang chịu áp lực nhất định”.

Sport V Daum cũng trích lại phát biểu của Triệu Việt Hưng về trận gặp Jordan: “Jordan nhanh và mạnh mẽ. Sẽ không dễ dàng cho chúng tôi. Đây là một trận đấu khó khăn. Nhưng tôi hy vọng kết quả sẽ tốt cho Việt Nam”.

Phép màu thầy Park cần thể hiện thêm một lần nữa

>> Xem thêm:  

Tờ báo này cũng cho biết rằng các CĐV Hàn Quốc đang rất mong chờ chiến thắng của U23 Việt Nam và thậm chí còn cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo tham dự Olympic:  “NHM Hàn Quốc đang rất chờ đợi, xem HLV Park Hang Seo liệu có thể giúp Việt Nam lần đầu tiên tới Olympic hay không, và liệu ông ấy có thành công trong tiết mục ảo thuật của mình trước Jordan”. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tối nay (13/1).

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.