Barcelona vỡ mộng cú đúp, Valverde “rung đùi” hứa hẹn về mùa giải mới

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù chịu phải áp lực khủng khiếp từ giới truyền thông và CĐV tuy nhiên HLV Valverde vẫn bình tĩnh nói về kế hoạch ở mùa giải mới cùng Barcelona.

Tham khảo thêm:

Bất ngờ cực lớn đã xảy ra ở trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Valencia. Barca đã chính thức tan mộng giành cú đúp danh hiệu mùa này sau khi để thua đau đớn 1-2 trước Bầy dơi. Đây là kết quả hoàn toàn phù hợp với những gì 2 đội thể hiện ở trên sân. Cả trận đấu Barcelona cho thấy sự bế tắc trong triển khai lối chơi trong khi Valencia phòng ngự phản công đầy sắc sảo.

Barcelona tan mộng giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này

Sau trận đấu HLV Valverde bị chỉ trích rất nhiều cho sự sụp đổ của Barca, từ bán kết Champions League và giờ là Cúp Nhà Vua. Ông đã có nhiều quyết định sai lầm ở mùa giải này, vẫn không giải quyết được vấn đề phụ thuộc Messi và quan trọng nhất là không truyền được cảm hứng chơi bóng cho các cầu thủ sau cú sốc tại Champions League.

Mặc dù chịu phải áp lực khủng khiếp từ giới truyền thông và CĐV tuy nhiên HLV Valverde vẫn bình tĩnh nói về kế hoạch ở mùa giải mới cùng Barcelona.

“Tôi muốn xoay chuyển mọi thứ ở mùa giải mới. Rõ ràng việc được chơi ở trận chung kết vẫn tuyệt vời hơn chơi ở bán kết hay tứ kết”, Valverde phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

Valverde vẫn bình tĩnh nói về mùa giải mới cùng Barca

“Valencia đã chơi rất tuyệt với lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo.  Tuy nhiên các giải đấu là khác nhau và chúng tôi có thể ăn mừng danh hiệu La Liga của mình. Chúng tôi đã có những kỳ vọng mà chúng tôi không thể đạt được”

Phát biểu sau trận của Valverde càng khiến CĐV Barca “nóng máu”. Trên thực tế, Barca đã kết thúc một mùa giải dưới sự kỳ vọng. Nếu không thể vô địch Champions League thì chí ít Barca cũng giành cú danh hiệu quốc nội giống như ở mùa giải trước.

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV đã kêu gọi Barca sa thải Valverde và mang về một huấn luyện viên đủ tầm đưa họ tới chức vô địch Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết