Bom tấn trở lại, Barcelona tự tin trước chung kết cúp nhà vua

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 20:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi vô địch La Liga, Barcelona đang rất tự tin hướng đến danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay, đó là cúp nhà vua TBN. Trước thềm trận chung kết với Valencia vào ngày 26/5 sắp tới, Barca đã đón nhận tin vui từ bom tấn Philippe Coutinho.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền vệ người Brazil đã dính chấn thương ở chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Getafe vào ngày 12/5 vừa qua. Theo dự đoán ban đầu, Coutinho sẽ mất 3-4 tuần để bình phục và điều đó khiến nhiều người tin rằng Coutinho sẽ không thể ra sân trong trận chung kết cúp nhà vua TBN sắp tới.

Tuy nhiên, niềm vui đã tới với gã khổng lồ xứ Catalan khi bom tấn này đã có thể quay trở lại tập luyện trong ngày hôm nay. Coutinho gần như hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo mình gặp phải và đã sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới.

Barcelona Coutinho
Coutinho dính chấn thương ở trận đấu với Getafe

Điều này được chính HLV Ernesto Valverde xác nhận trong phát biểu gần nhất khi chiến lược gia người TBN cho biết: “Cậu ấy (Coutinho) đã có thể trở lại và tôi tin rằng cậu ấy đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Valencia. Đây là tin vui với tôi bởi cậu ấy là cầu thủ vô cùng quan trọng tại Barcelona vào thời điểm này”.

Với nhiều fan hâm mộ của gã khổng lồ xứ Catalan, chưa chắc việc Coutinho trở lại đã là tin vui đối với họ, bởi không ít các cổ động viên Barcelona đang muốn đội bóng bán nhanh bom tấn này trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Barcelona Coutinho
Song anh đã sẵn sàng trở lại ở chung kết cúp nhà vua TBN

Hiện tại, Chelsea và Manchester United là những CLB đang rất khát khao sở hữu cầu thủ này và sẵn sàng đưa anh trở về xứ sương mù.

Dương Anh

Bình luận bài viết