Nhắc quá khứ đau lòng tại cúp C1, Messi cảnh báo đồng đội trước chung kết cúp nhà vua

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận chung kết cúp nhà vua TBN với Valencia vào rạng sáng mai (26/5), siêu sao Lionel Messi đã nhắc lại trận thua đau đớn của Barcelona trước Liverpool mới đây tại Champions League, qua đó cảnh báo đồng đội về màn so tài sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona đã có trận thua đáng quên tại Champions League khi thất bại 0-4 trước Liverpool ở vòng bán kết vừa qua. Kết quả ấy khiến cho không ít người cảm thấy sửng sốt bởi thầy trò Ernesto Valverde đã giành chiến thắng đậm 3-0 ngay trên thánh địa Camp Nou tại lượt đi.

Chính màn bị ngược dòng đó khiến cho siêu sao Messi vẫn có phần bị “ám ảnh”. Bởi vậy, trước thềm trận chung kết cúp nhà vua với Valencia vào rạng sáng mai (26/5), tiền đạo người Argentina đã nhắc lại quá khứ đau lòng đó để cảnh báo các đồng đội.

Barcelona Messi
Nhắc lại trận thua của Barca trước Liverpool

Anh cho biết: “Trận thua trước Liverpool thực sự đáng quên và tồi tệ. Chúng tôi đã thi đấu hoàn toàn dưới sức và chủ quan. Điều này không thể được lặp lại trong cuộc đối đầu với Valencia sắp tới. Đặc biệt, khi chúng tôi có bàn dẫn, tôi và các đồng đội vẫn phải rất thận trọng ở cuộc chạm trán này”.

Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi cũng lên tiếng khẳng định rằng anh muốn HLV Valverde tiếp tục tại vị ở Barcelona khi mà đang có nhiều áp lực hướng vào chiến lược gia người TBN.

Barcelona Messi
Messi cảnh báo đồng đội trước chung kết cúp nhà vua

“Ông ấy (Valverde) đang làm được những điều tuyệt vời tại đội bóng. Vì thế, tôi luôn muốn ông ấy ở lại với CLB trong khoảng thời gian sắp tới. Chúng tôi muốn gác lại tất cả đề cùng HLV giành thêm một chiếc cúp nữa ở mùa giải năm nay”.

Dương Anh

Bình luận bài viết