Không thể vô địch cúp nhà vua, chủ tịch Barcelona lên tiếng về tương lai của HLV Valverde

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể giành được chức vô địch cúp Nhà vua nhưng chủ tịch Bartomeu vẫn rất ủng hộ HLV Valverde.

Xem thêm:

Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng Barcelona đã bất ngờ phải nhận thất bại 2-1, qua đó không thể giành được cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay, Sau hàng loạt những kết quả không như ý tại Champions League cũng như cúp Nhà vua, rất nhiều chỉ trích đang được nhắm vào HLV Ernesto Valverde.

Barcelona không thể giành thắng lợi trước Valencia

Mặc dù vậy, tương lai của vị chiến lược gia này tại Barcelona vẫn được đảm bảo khá chắc chắn với lời ủng hộ từ chủ tịch Bartomeu. Trả lời truyền thông sau trận chung kết với Valencia, chủ tịch của Barcelona cho biết:

“Ông ấy còn hợp đồng tới hết mùa giải tới. Valverde không phải là nguyên nhân đổ lỗi cho thất bại hôm nay. Chúng tôi kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng Valencia lại là đội ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

Chủ tịch Bartomeu ủng hộ HLV Valverde

“Valencia là những người xứng đáng giành chiến thắng nhưng công bằng mà nói các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng cho đến cùng và đó là điều quan trọng. Đây không phải là một mùa giải xuất sắc hay đáng chú ý. Nhưng cũng không thể xem là một mùa thất bại. Cả chiến dịch, chúng tôi chỉ thua có 2 trận”. Ông Bartomeu nhấn mạnh.

Có thể thấy rằng, dù vấp phải sự chỉ trích từ khá nhiều CĐV nhưng ông Valverde lại đang nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ cả cầu thủ lẫn ban lãnh đạo đội bóng.

Gia Long 

Bình luận bài viết