Messi và Ronaldo đã thay đổi: “Một người ích kỷ còn người kia đồng đội”

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trên đây là lời nhận xét của cựu danh thủ Mario Kempes về sự thay đổi của Messi và Ronaldo trong thời gian qua. Ông nhận thấy rằng Messi đang có xu hướng ích kỷ hơn còn người kia trở nên đồng đội hơn.

Tham khảo thêm:

Quá bất ngờ khi Barcelona để tuột tay chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau trận thua 1-2 trước Valencia. Đây là kết quả hoàn toàn phù hợp với những gì 2 đội thể hiện ở trên sân. Cả trận đấu Barcelona cho thấy sự bế tắc trong triển khai lối chơi trong khi Valencia phòng ngự phản công đầy sắc sảo.

Messi và Barcelona chính thức trở thành cựu vương của cúp Nhà vua

Messi vẫn thi đấu tốt tuy nhiên đồng đội của anh đã thi đấu không tốt. Đã có nhiều tình huống Messi khá sáng tạo trong triển khai những đợt tấn công tuy nhiên đồng đội của M10 lại không hiểu ý và thường xuyên có những tình huống xử lý cẩu thả. Điều này là một phần nguyên nhân khiến Barca thua trận mặc dù M10 đã cố gắng hết sức và chỉ mang về 1 bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Trước trận đấu huyền thoại người Argentina Mario Kempes đang thấy sự thay đổi nơi Messi. Ông cho rằng Messi đang có xu hướng ích kỷ và hay làm mọi thứ một mình hơn. Trong khi đó đại kình địch của anh là Ronaldo thì chơi đồng đội hơn ở Juventus.

“Messi là Messi và Messi chính là Barcelona. Khi cậu ấy chuẩn bị ra sân bạn hãy chuẩn bị tinh thần bởi bạn không biết cậu ấy sẽ nguy hiểm như thế nào”. Mario Kempes nhận định.

Messi và Ronaldo đã thay đổi

“Tuy nhiên tôi nhận thấy rằng giờ đây Messi thích làm mọi thứ một mình hơn. Trước đây tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ thi đấu đồng đội nhưng bây giờ cậu ấy đã ích kỷ hơn”

“Ronaldo lại khác, cậu ấy đang thi đấu đồng đội hơn là vì cái tôi cá nhân quá lớn. Messi và Ronaldo đã thay đổi: Một người ích kỷ còn người kia đồng đội hơn”

Phong Trần

Bình luận bài viết