BLĐ Barcelona… cầu xin NHM tới cổ vũ ở chung kết Cúp Nhà Vua

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết Cúp Nhà vua Copa del Rey tới đây, Ban lãnh đạo Barcelona đã lên tiếng kêu gọi các CĐV đến sân cổ vũ Messi và các đồng đội giành kết quả tốt.

Xem thêm:

Sau khi bị loại ở Bán kết UEFA Champions League bởi thất bại bẽ bàng 0-4 trước Liverpool, Barcelona đang nhận sự chỉ trích rất lớn từ chính các CĐV nhà. Trước nguy cơ bị NHM quay lưng, Ban lãnh đạo Blaugrana đã phải làm điều chưa từng có.

Cụ thể, “sếp sòng” tại Nou Camp đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ dành sự ủng hộ cao nhất cho Lionel Messi và các đồng đội, trước trận chung kết Cúp Nhà vua Copa del Rey với Valencia vào ngày 25/5 tới đây.

barcelona
BLĐ Barca kêu gọi sự ủng hộ cao nhất từ các CĐV

Trang chủ của Barca có đăng tải bức tâm thử gửi tới các CĐV của BLĐ Gã Khổng lồ xứ Catalan với nội dung: “Ban lãnh đạo CLB xin được sẻ chia nỗi thất vọng sâu sắc với tập thể đội một Barcelona vì bị loại khỏi Champions League”

“Ban lãnh đạo cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các đối tác, những cổ động viên đã tới Liverpool để tiếp sức cho đội bóng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những thành viên và người hâm mộ đã có mặt tại Camp Nou vào Chủ nhật để cổ vũ đội trong trận đấu với Getafe”

Barcelona
Barcelona đang rất cần sự cổ vũ từ NHM sau thất bại ở UCL

“Ban lãnh đạo đã quyết định rằng bây giờ mọi nỗ lực của CLB phải được tập trung vào việc chuẩn bị và giành danh hiệu trận chung kết Copa del Rey vào ngày 25/5. Để làm được điều đó, Hội đồng yêu cầu sự ủng hộ cao nhất cho đội bởi các đối tác, người hâm mộ và các CĐV cùng chung tay thực hiện”.

Dù có mùa giải quốc nội thành công, nhưng thất bại ở đấu trường châu Âu khiến Barca gây thất vọng lớn cho NHM. Dẫu sao, nếu giành được Cúp Nhà vua, đội chủ sân Nou Camp sẽ có cú đúp danh hiệu mùa này.

Hải Nam

Bình luận bài viết