NÓNG: Barcelona sẽ mất Ter Stegen trong trận chung kết cúp Nhà vua

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 05:49
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona vào ngày hôm nay đã có thông báo chính thức về khả năng ra sân trong trận chung kết cúp Nhà vua của thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Tham khảo thêm: 

Stegen trước đó đã gặp phải một chấn thương đầu gối và không thể ra sân ở 2 trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ La Liga mùa giải năm nay. Ở 2 trận đấu đó, Cillessen là người bắt chính cho Barcelona.

Đến ngày hôm nay (23/5), Barcelona đã có thông báo về tình hình chấn thương của Stegen. Theo đó, cầu thủ người Đức sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận chung kết cúp Nhà vua do không thể kịp bình phục chấn thương đầu gối.

Barcelona sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận chung kết cúp Nhà vua khi không thể có Stegen

Đây rõ ràng là tổn thất lớn đối với gã khổng lồ xứ Catalan khi Stegen ở mùa giải năm nay chính là chốt chặn đáng tin cậy nhất của hàng thủ. Ở trận đấu mới nhất không có sự phục vụ của thủ môn 27 tuổi, đoàn quân ông Valverde đã để một Eibar nhỏ bé cầm hòa với tỷ số 2-2.

Đây cũng không phải mất mát duy nhất của đội chủ sân Nou Camp trước thềm trận chung kết cúp Nhà vua. Trước đó, Suarez và Dembele cũng được thông báo sẽ không thể ra sân. Lý do vẫn là chưa bình phục chấn thương.

Liệu sẽ có thêm ca chấn thương nào xuất hiện thêm với Barcelona?

Trận chung kết cúp Nhà vua chính là trận đấu cuối cùng của Barcelona ở mùa giải năm nay. Đối thủ của họ sẽ là Valencia, một trong những đội bóng có lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu.

Trận chung kết cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 26/5 trên sân Benito Villamarin.

Đặng Phong

Bình luận bài viết