Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.

Tham khảo thêm:

Trước mắt Barcelona còn 2 vòng đấu tại La Liga trước Getafe (12/5) và Eibar (19/5) và 1 trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha trước Valencia (25/5). Tại La Liga, Barcelona đã vô địch giải đấu cao nhất xứ bò sớm trước 3 vòng đầu và 2 trận đấu còn lại chỉ mang tính thủ tục, đồng thời giúp Messi nâng cao số bàn thắng trong cuộc đua chiếc giày vàng châu Âu.

Barcelona còn trận chung kết cúp Nhà vua để quên đi Champions League

Tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona buộc phải thắng Valencia ở trận chung kết để phần nào gỡ gạc lại thất bại tủi hổ tại bán kết lượt về trước Liverpool và bị loại ở Champions League. Tuy nhiên mới đây fan Barcelona đã nhận tin không vui từ tiền đạo Luis Suarez khi anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải.

Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.

“Luis Suarez bị chấn thương màng não ở đầu gối phải và bác sĩ phẫu thuật Dr.Cugat sẽ thực hiện phẫu thuật cùng dưới sự giám sát của nhân viên y tế của câu lạc bộ”

Suarez phẫu thuật đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Dự kiến tiền đạo người Uruguay sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Trong trường hợp chấn thương của anh hồi phục tích cực, anh hoàn toàn có thể quay trở về thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.  ĐT Uruguay sẽ có cuộc đối đầu với Ecuador ở trận ra quân Copa America 2019.

Như vậy Barcelona mất cả Dembele và Suarez trên hàng công trong phần còn lại của mùa giải. Trong bối cảnh Coutinho vẫn thi đấu thất vọng thì mọi niềm tin đang đổ dồn vào Messi.

Phong Trần

Bình luận bài viết