Nóng: Barcelona có nguy cơ mất Ter Stegen ở chung kết cúp Nhà vua

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 05:24
5 /5 của 1 đánh giá

“Người nhện” Ter Stegen có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Valencia diễn ra vào ngày 26/5 do dính chấn thương đầu gối.

Tham khảo thêm:

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch La Liga mùa giải 2018/19, mục tiêu còn lại của ​Barcelona là cúp Nhà vua Tây Ban Nha – giải đấu mà đội bóng xứ Catalan cũng đang là nhà đương kim vô địch. Barcelona buộc phải thắng để lấy lại tinh thần sau khi bị loại đầy cay đắng bởi Liverpool tại bán kết Champions League. Không có nhiều bất ngờ nếu Barcelona bảo vệ thành công cúp Nhà vua khi đối thủ của họ ở trận chung kết chỉ là Valencia.

Barcelona có nguy cơ mất Ter Stegen ở chung kết cúp Nhà vua

Tuy nhiên mới đây các CĐV Barca đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ về tình hình chấn thương của trụ cột trước thềm trận chung kết. Theo đó, thủ thành số 1 của câu lạc bộ đang gặp vấn đề ở đầu gối phải và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới. Đây là thông tin được chính trang chủ của Barcelona xác nhận trong một thông báo mới đây.

Ở trận đấu gần nhất gặp Getafe tại La Liga, Ter Stegen đã không ra sân và phải nhường vị trí cho thủ thành số 2 của Barcelona – Cillessen. Nếu thủ thành người Đức không thể kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận chung kết cúp Nhà vua sẽ là tổn thất nghiêm trọng với đội chủ sân Nou Camp.

Thông tin được Barcelona xác nhận

Mùa giải này Ter Stegen luôn là chốt chặn không thể thay thế trong đội hình của Barcelona. Trong khi hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp thi đấu thiếu ổn định thì thủ thành người Đức vẫn khiến người hâm mộ an tâm trong khung gỗ.

Phong Trần

Bình luận bài viết