Trụ cột Barcelona tiếc nuối sau thất bại cay đắng trong trận chung kết cúp Nhà vua

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Gerard Pique đã không thể giấu nổi sự tiếc nuối sau thất bại cay đắng của đội nhà trước Valencia và để tuột mất danh hiệu cúp Nhà vua.

Xem thêm:

Dù được đánh giá cao hơn Valencia khá nhiều trước khi trận chung kết cúp Nhà vua diễn ra thế nhưng sự chủ quan đã khiến Barcelona phải trả giá. Những gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội của mình và chấp nhận đứng nhìn Valencia nâng cao chiếu cúp Nhà vua đầy xứng đáng.

Messi cùng các đồng đội đã không thể lên ngôi vô địch cúp Nhà vua

Sau trận đấu, đội phó Gerard Pique tỏ ra vô cùng nuối tiếc với thất bại của đội nhà. Chia sẻ trên tớ Teledeporte, trung vệ người Tây Ban Nha bộc bạch: “Ngay khi giành được chức vô địch La Liga, tôi đã nói rằng đây là một mùa giải thành công”.

“Nhưng tôi vẫn kỳ vọng một năm tích cực hơn nhiều và đến giờ đang cảm thấy đầy cay đắng vì tin rằng mình có thể làm tốt hơn. Valencia đã có 2 bàn trong hiệp 1 và tôi tự hào với phản ứng của đội bóng trong phần còn lại với 1 bàn thắng và đã tiến gần tới một kết quả hòa. Nhưng chúng tôi phải chúc mừng Valencia. Họ là những nhà vô địch thuyết phục”.

Pique tiếc nuối với thất bại cay đắng trước Valencia

Bên cạnh đó, Pique cũng đã có những lên tiếng bảo vệ ông thầy Valverde sau trận thua muối mặt: “Có những quyết định không nằm trong tay chúng tôi. Tương lai HLV trưởng là điều chúng tôi không thể kiểm soát. Nhưng chúng tôi muốn Valverde tiếp tục công việc, như chúng tôi đã từng nói. Ông ấy đã làm tốt công việc”.

Gia Long

Bình luận bài viết