Barcelona nhận hung tin trước thềm trận chung kết cúp Nhà vua

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 12:52
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận đấu với Eibar tại vòng cuối La Liga kết thúc, Barcelona xác nhận hậu vệ Nelson Semedo đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sau cú va chạm mạnh ở vùng đầu.

Tham khảo thêm:

Barcelona có trận hòa 2-2 trước Eibar trong ngày hạ màn La Liga với cú đúp của bàn thắng của đội trưởng Messi. Đây chỉ là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục khi mà Barca đã chính thức lên ngôi vô địch mùa bóng năm nay. Dẫu vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chịu tổn thất cực lớn khi Semedo dính một chấn thương ở vùng đầu.

Semedo dính chấn thương đầu và phải đến bệnh viện sau khi trận đấu kết thúc

Cụ thể trong một pha va chạm với đối phương, Semedo đã tỏ ra rất đau đớn. Mặc dù cố gắng đứng dậy và tiếp tục thi đấu tuy nhiên anh cũng phải rời sân để nhường chỗ cho Wague ở phút 46.

Ngay sau trận đấu với Eibar tại vòng cuối La Liga kết thúc, HLV Valverde đã xác nhận hậu vệ Nelson Semedo đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sau cú va chạm mạnh ở vùng đầu.

“Semedo đã được đưa tới bệnh viện ngay sau khi trận đấu kết thúc. Tôi chưa biết tình hình cụ thể của cậu ấy nhưng tôi hy vọng có thể gặp lại cậu ấy vào ngày mai.”, HLV Valverde phát biểu sau trận.

Hy vọng anh sẽ kịp bình phục cho trận chung kết cúp Nhà vua

Barcelona chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Dembele ở chung kết cúp Nhà vua sắp tới. Trong khi đó thủ thành Ter Stegen, Coutinho và Arthur vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona sẽ bước vào trận chung kết cúp Nhà vua vào 02h00, ngày 26/5 theo giờ Việt Nam. Thầy trò HLV Valverde đang có cơ hội lớn giành cú đúp danh hiệu mùa giải này khi đối thủ của họ ở trận chung kết cúp Nhà vua chỉ là Valencia.

Phong Trần

Bình luận bài viết