Đinh Thanh Trung tiết lộ điềm báo trước trận chung kết của đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 14:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã nằm mơ thấy đội tuyển Việt Nam vô địch.

Tham khảo thêm:

Dù không thể cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục AFF Cup 2018 nhưng Đinh Thanh Trung vẫn luôn quan tâm, theo dõi từng bước chân của các đồng đội.

Điều đó đã khiến chàng thủ quân Quảng Nam có những cảm xúc rất khó tả khi chứng kiến chặng đường đã qua của đội tuyển:

“Thật sự bản thân tôi rất vui khi đội tuyển đã lọt vào chung kết. Chúng ta đã chờ đợi suốt 10 năm và thật hạnh phúc vì chúng ta đã làm được. Nhưng cũng có chút tiếc nuối cho bản thân khi không thể đồng hành cùng mọi người. Cảm xúc ấy, mỗi khi xem những trận đấu của tuyển Việt Nam ở AFF Cup năm nay nó lẫn lộn khó tả lắm”.

thanh trung
Thanh Trung tiếc nuối vì không thể cùng đồng đội chinh phục AFF Cup 2018

Không biết có phải vì quá yêu mến đội tuyển và nghĩ quá nhiều về trận chung kết hay không mà Thanh Trung đã có giấc mơ khá kì lạ.

Tiền vệ này chia sẻ: “Chẳng hiểu sao đêm qua, ngay trước ngày trận chung kết lượt về diễn ra, tôi đã mơ đội tuyển Việt Nam hòa Malaysia với tỉ số 0-0 và chúng ta đã lên ngôi vô địch trên sân Mỹ Đình. Lúc ấy tôi hò reo đến khi bật tỉnh dậy mà lòng vẫn chưa hết bồi hồi. Tôi mong tối nay giấc mơ ấy sẽ biến thành hiện thực biết bao”.

thanh trung
Thanh Trung đã mơ thấy Việt Nam vô địch

Sau chia sẻ của Thanh Trung, nhiều người đã cho rằng đây chính là một điềm báo cho chiến thắng của đội tuyển Việt Nam vào tối nay. Nếu như giấc mơ của Thanh Trung thành hiện thực thì chắc chắn người hâm mộ Việt Nam sẽ có một đêm không ngủ.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.