“Điềm báo” cho thấy Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Tối nay, trận chung kết lượt về AFF Cup sẽ diễn ra. Ngay trước thềm màn so tài này, đã có những “điềm báo” về chức vô địch cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, những “tờ lịch” tiên tri một lần nữa khiến cổ động viên Việt Nam “hào hứng” trước trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra vào tối nay. Đầu tiên, là khoảnh khắc được một facebook có tên là Tran Zayn đăng lên mạng xã hội với thông điệp rõ ràng từ tờ lịch: “Tài năng giúp thắng trận đấu, nhưng tinh thần đội ngũ và trí thông minh giúp giành giải quán quân”. Đây là câu nói của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, phần nào đang khá chính xác với tình hình ở đội tuyển Việt Nam hiện tại.

Ngoài ra, một tờ lịch khác trích câu nói của người anh hùng dân tộc Ấn Độ là Mahatma Gandhi: “Sức mạnh không đến từ thể chất. Nó đến từ ý chí bất khuất”. Đây là điều luôn có thừa với các cầu thủ Việt Nam, trải qua từ giải U23 châu Á tới ASIAD và giờ là AFF Cup.

Viet Nam Malaysia

Viet Nam Malaysia
Những “điềm báo” từ tờ lịch tiên tri cho thấy Việt Nam sẽ vô địch

Rõ ràng, những “điềm báo” trên phần nào đem lại cho thầy trò Park Hang Seo cũng như người hâm mộ niềm tin son sắt về chức vô địch giải đấu sau một thập kỷ chờ đợi, bởi lẽ, không phải là lần đầu tiên mà những “tờ lịch” tiên tri tạo ra hiệu ứng như vậy.

Còn nhớ, ở giải đấu tổ chức tại Thường Châu (Trung Quốc) đầu tháng 1 vừa qua, trong cuộc chạm trán Irag ở tứ kết, các cầu thủ của chúng ta đã đánh bại đối thủ trên chấm phạt đền. Cùng ngày, tờ lịch hiện ra hình ảnh nhóm cầu thủ Việt Nam đang ăn mừng chiến thắng.

Viet Nam Malaysia
Giải U23 châu Á chứng kiến lịch “tiên tri” gây sốt khi đoán đâu, trúng đó

Tới vòng bán kết, khi thầy trò Park Hang Seo loại Qatar ra khỏi cuộc chơi, “tờ lịch” tiên tri tiếp tục xuất hiện. Đó là hình ảnh chiếc máy bay đang bay trên bầu trời cao, ám chỉ cho sự thăng hoa của U23 Việt Nam khi lần đầu tiên giành quyền vào chung kết một giải đấu khu vực.

Và hôm nay, những “tờ lịch” ấy lại xuất hiện để mang theo điềm báo về danh hiệu cho đội tuyển cũng như toàn bộ đất nước Việt Nam.

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.