Bầu Đức ở đâu sau khi tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018?

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 08:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi người người, nhà nhà đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam thì có một người anh hùng thầm lặng theo dõi trận đấu mà màn ảnh nhỏ, ăn mừng cúp vô địch theo cách giản dị nhất.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành tân vương AFF Cup 2018 sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số chung cuộc là 3-2. Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam giành chiếc cúp vô địch AFF sau 10 năm dài chờ đợi.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, hàng triệu cổ động viên Việt Nam đã vỡ òa cảm xúc và hô vang “Việt Nam vô địch” và đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam nâng cao cúp vàng nhiều người đã không quên nhắc đến cái tên thân quen “bầu Đức”

Bầu Đức đã góp công lớn vào thành công của ĐT Việt Nam

Bầu Đức tên thật là ông Đoàn Nguyên Đức. Ông là người đã đích thân sang Hàn Quốc thương thảo với huấn luyện viên Park Hang Seo và bỏ ra 800 triệu/tháng để chi trả 100% lương cho vị “phù thủy” này mà không đòi hỏi bất kỳ điều gì. Bầu Đức chính là người góp phần lớn lao giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng lịch sử ngày hôm nay.

Bầu Đức giản dị trong ngày ĐT Việt Nam đăng quang

Bầu Đức đã không có mặt tại Mỹ Đình để trực tiếp theo dõi trận đấu. Tuy nhiên ông đã cùng một số ông bầu khác như bầu Thắng (Võ Quốc Thắng), bầu Hải (Trần Thanh Hải) xem bóng đá qua màn hình TV trong một nhà hàng ở thành phố Đà Nẵng. Ông khá giản dị trong một chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng và đặc biệt là mang đôi dép lê khi xem bóng đá qua TV.

Theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ

Nhìn thấy hình ảnh trên, nhiều người không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn đến bầu Đức – người đã tạo nhịp cầu đưa ông Park Hang Seo về với đội tuyển Việt Nam, cảm ơn vì tất cả tinh thần và nhiệt huyết mà ông dành trọn cho nền bóng đá nước nhà.

Một số bức ảnh người hâm mộ tri ân “người anh hùng thầm lăng”:

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.