Vui sướng tột độ, Văn Quyết tính “khóa môi” thầy Park Hang Seo

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi vừa kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền đạo Văn Quyết đã có màn “khóa môi” thầy Park Hang Seo để bày tỏ niềm xúc động với vị huấn luyện viên này.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành tân vương AFF Cup 2018 sau khi đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận. Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu lượt về trên sân vận động Mỹ Đình, tiền đạo Văn Quyết đã lao vào sân ăn mừng cùng các đồng đội. Đáng chú ý, trong khoảnh khắc không kìm nén nổi cảm xúc, thủ quân ĐT Việt Nam có màn “khóa môi” HLV Park Hang Seo để bày tỏ cảm xúc với người thầy.

Hành động “tình tứ” này nhanh chóng được những góc quay, ống kính của phóng viên ghi lại. Hình ảnh này ngay lập tức gây “bão” trên MXH, cho đến ngày hôm nay (16/12) bức ảnh này vẫn còn rất “nóng” với NHM bóng đá Việt Nam. Bên cạnh những chiến tích của ĐT Việt Nam, tình huống “khóa môi thật chặt” của Văn Quyết sẽ còn là “đề tài” sôi nổi trên mạng xã hội.

Văn Quyết có màn “cưỡng hôn” thầy Park

Văn Quyết không được HLV Park Hang Seo thường xuyên sử dụng tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, anh không hề giận dỗi người thầy Hàn Quốc và ngược lại anh còn có những hành động rất tình cảm để cảm ơn ông. Có lẽ, Huyền Mi (vợ Văn Quyết) khi nhìn thấy bức ảnh này biết đâu cô sẽ có phần ghen tỵ với HLV Park Hang Seo?

Dẫu sao, đăng quang tại AFF Cup 2018 cũng sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Văn Quyết cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.