Thầy Park “mít ướt” từ trong sân đến phòng họp báo sau khi giúp ĐTVN đăng quang

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 23:22
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng ĐT Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã không cầm được nước mắt vì quá xúc động. Trong buổi họp báo sau trận ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục “mít ướt” khi đang phát biểu.

Tham khảo thêm:

Với chiến thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã vượt qua Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 một cách xứng đáng. Tiền đạo Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Thầy Park nâng cao chiếc cúp vô địch cùng học trò

Chung cuộc ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận, qua đó đoạt cúp vàng giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo có 8 trận bất bại. Sau 10 năm, tuyển Việt Nam mới lại giành chức vô địch AFF Cup.

Đây là khoảnh khắc lịch sử của bóng đá nước nhà. Thầy Park – người luôn có tình cảm đặc biệt với người dân Việt Nam đã không thể cầm được nước mắt sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính cất lên. Ông thầy người Hàn Quốc chỉ ở trên sân khoảng 10 phút sau khi tan trận đã lặng lẽ một mình đi vào đường hầm

Ông đã không cầm được nước mắt sau đó

Trong phòng họp báo, thầy Park cũng rất xúc động hầy trò HLV Park Hang-seo có 8 trận bất bại. Đằng sau vẻ ngoài cương nghị, âm trầm, thầy Park là một người sống tình cảm, mau nước mắt, nhất là mỗi khi nhắc đến những thứ quan trọng đến cuộc đời ông đó là gia đình và bóng đá. Người thầy của đội tuyển Việt Nam thuộc tuýp người ít nói, thường tự đắm chìm bản thân vào sự cô đơn của riêng mình.

Một lần nữa ông xúc động trong buổi họp báo sau trận

Phát biểu trong buổi họp báo HLV Park Hang Seo xúc động nói về hành trình tiến đến chức vô địch. Ông cảm thấy hạnh phúc là cảm giác như mình là một chiếc cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.