Bỏng mắt với thân hình “đồng hồ cát” của vợ thủ thành Ter Stegen

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 19:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ter Stegen đang chứng tỏ bản thân là số 1 tại Nou Camp sau khi thủ thành Bravo ra đi. Đứng sau sự thành công của thủ thành người Đức là sự giúp sức không nhỏ của cô vợ tuyệt đẹp Daniela Jehle.

Tham khảo thêm:

Ter Stegen là thủ môn chuyên nghiệp người Đức hiện đang chơi ở vị trí thủ môn trong màu áo Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1992 gia nhập Barcelona với giá 12 triệu euro năm 2014 từ CLB Monchengladbach.

Ter Stegen trở thành người không thể thay thế ở Barcelona

Tính đến nay, Ter Stegen đã gắn bó với CLB Barcelona được 4 năm. Thời gian đầu đến Nou Camp, anh chấp nhận ở vị trí dự bị cho thủ thành thi đấu xuất sắc là Bravo. Sau khi thủ thành người Chile ra đi, Ter Stegen được trao cơ hội bắt chính và anh đã không làm gã khổng lồ xứ Catalunya thất vọng.

Thủ thành người Đức đã khẳng định được bản thân ở đây. Ter Stegen có phản xạ cực tốt, khả năng chơi bóng bằng chân chẳng khác gì những tiền đạo chuyên nghiệp. Hiện tại, anh trở thành thủ thành số 1 của Barcelona và trở thành trụ cột trong khung gỗ của đội chủ sân Nou Camp.

Đứng sau những thành công của anh là cô vợ xinh đẹp Daniela Jehle. Cô nàng luôn ở sau là hậu phương vững chắc giúp anh thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.

Cả hai người có 5 năm hẹn hò trước khi kết hôn

Jehle và Ter Stegen quen nhau năm 2012. Chàng thủ môn điển trai nhanh chóng bị cuốn hút bởi thân hình nóng bỏng cùng sở thích du lịch của cô nàng.

Thời điểm quen Jehle cô vẫn còn đang là một cô gái sinh viên trường kiến trúc. Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm của 2 người, Jehle vẫn tỏ ra kín đáo về cuộc sống đời tư.

Năm 2017, thủ thành người Đức đã tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi trong mùa giải 2017/2018 để tổ chức hôn lễ với Jehle. Hiện tại 2 người đang sống với nhau rất hạnh phúc ở Barcelona.

Bỏng mắt với thân hình vợ Ter Stegen

Nhờ ngoại hình “đồng hồ cát” cùng gương mặt xinh đẹp, cô nàng được nhiều lời mời gọi làm người mẫu từ các hãng thời trang nổi tiếng. Tuy nhiên, cô nàng đã nhiều lần từ chối lui về hậu phương là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của người đẹp bóng đá Jehle:

Phong Trần

FC Barcelona

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.