Cận cảnh tình huống Văn Hậu tắc bóng mẫu mực mở ra cơ hội ghi bàn cho Heerenveen

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 08:32
5 /5 của 1 đánh giá

Lần thứ hai Văn Hậu ra sân đá chính trong màu áo SC Heerenveen ở đội dự bị. Hậu vệ Việt Nam đã thi đấu trọn vẹn và có những pha bóng mang đúng thương hiệu cá nhân.

Như Bongda365.com đã đưa tin, rạng sáng nay (1/10), Văn Hậu đã tiếp tục có thêm một trận đấu cho Heerenveen.

Đây là trận đấu mà đội dự bị của Heerenveen có cuộc đối đầu đáng chú ý với Heracles Almelo.

Giống như trận đấu với U21 Feyenoord trước đó, Văn Hậu tiếp tục được ra sân ngay từ đầu ở cuộc chạm trán Heracles. Ngay lập tức, anh thể hiện được sự cơ động cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng.

Chính điều đó đã giúp cho Heerenveen sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 2. Việc có bàn mở tỉ số sớm đã giúp cho Văn Hậu cùng các đồng đội thi đấu thoải mái hơn.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã có một ngày thi đấu thăng hoa, anh phát huy được những gì tốt nhất của mình như tốc độ, khả năng không chiến và khả năng hỗ trợ tấn công.

Văn Hậu đã đặc biệt gây ấn tượng khi có một tình huống tắc bóng mẫu mực. Đó là tình huống mà Heerenveen đang bị đối thủ tấn công.

Tuy nhiên hậu vệ Việt Nam đã có pha tắc bóng thông minh và mở ra cơ hội phản công rất nguy hiểm cho đội nhà.

Khá đáng tiếc là các đồng đội của Văn Hậu đã không tận dụng được tình huống đó để ghi bàn. Dù vậy pha tắc bóng chuẩn xác đến từng milimet của hậu vệ sinh năm 1999 vẫn khiến cho tất cả phải trầm trồ.

Pha tắc bóng mẫu mực của Văn Hậu mở ra cơ hội ghi bàn cho Heerenveen

Với màn trình diễn ấn tượng trên, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong trận Heerenveen gặp CLB PEC Zwolle trên sân nhà ở vòng 9 giải vô địch Quốc gia Hà Lan, lúc 1h45, rạng sáng ngày 6/10 tới. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết