CHÙM ẢNH: CĐV Việt Nam “mở hội” sau chiến thắng của đội nhà

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến ĐT Việt Nam đánh bại Philippines trên sân Mỹ Đình để chính thức giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup, các cổ động viên nước nhà đã ngay lập tức “mở hội” sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Thầy trò Park Hang Seo tiếp tục có thêm một trận đấu xuất sắc trước đối thủ khi đánh bại Philippines 2-1 trên sân nhà, qua đó vượt qua các vị khách với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận để giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup năm nay.

Chứng kiến các cầu thủ con cưng lần đầu tiên góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại giải đấu sau một thập kỷ, niềm vui là điều hiện hữu với mỗi cổ động viên nước nhà. Bởi vậy, ngay khi kết thúc cuộc chạm trán Philippines, những fan hâm mộ Việt Nam đã “mở hội” bên ngoài đường phố.

Viet Nam
CĐV tưng bừng sau chiến thắng của đội tuyển

Hàng loạt tuyến phố tại Hà Nội trở nên ồn ã, huyên náo và vô cùng sôi động, đặc biệt là ở trung tâm thành phố. Dòng người hâm mộ kéo dài đường ngày càng đông với cờ đỏ sao vàng cùng tiếng kèn vui nhộn.

Rõ ràng, tình yêu của người hâm mộ dành cho các cầu thủ là rất lớn. Niềm vui và tự hào là điều không thể che giấu được vào thời điểm này. Với chiến thắng trước Philippines, chúng ta giành quyền vào chơi trận chung kết, nơi thầy trò Park Hang Seo tái ngộ Malaysia – đội bóng mà chúng ta từng đánh bại họ 2-0 ở vòng bảng.

Viet Nam
Và bắt đầu tạo ra bầu không khí lễ hội trên đường phố

Trận chung kết lượt đi diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur trong khi Việt Nam sẽ có cơ hội lớn khi được chơi lượt về trên chảo lửa Mỹ Đình. Đó hứa hẹn tiếp tục là một đêm không ngủ nữa với các cổ động viên chúng ta, nhất là khi ai cũng mong thời điểm ấy là lúc mà thầy Park cùng những học trò của mình nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu.

Chùm ảnh cổ động viên “mở hội”

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

Viet Nam

 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.