Cổ động viên Việt Nam nhuộm đỏ thủ đô trước trận quyết đấu Campuchia

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:50
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng trăm cổ động viên đã diễu hành qua khắp các đường phố Hà Nội để hâm nóng không khí và tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam trước trận đại chiến với Campuchia.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018 vào 19h30 tối nay. Với lợi thế sân nhà, các cổ động viên của Việt Nam quyết tâm nhuộm đỏ Hà Nội để tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam.

19h30 trận đấu mới diễn ra, nhưng ngay từ đầu giờ chiều hàng trăm cổ động viên Việt Nam đã xuống đường hâm nóng bầu không khí trước trận.

viet nam campuchia
Các cổ động viên Việt Nam đã diễu hành từ đầu giờ chiều
doi tuyen viet nam
Đoàn diễu hành đã đi qua nhiều con phố lớn

Đoàn đã bố trí 3 chiếc trống lớn cũng những băng rôn, khẩu hiệu rất rực rỡ. Cờ đỏ sao vàng đã ngập tràn trên khắp các tuyến phố và bầu không khí trước trận đang nóng hơn bao giờ hết.

viet nam campuchia
Cờ đỏ sao vàng ngập tràn trên các tuyến phố

Pháo sáng đã được thắp lên, đường phố thủ đô đang được sống trong một bầu không khí lễ hội thực sự. Tuy nhiên theo chia sẻ của các cổ động viên, họ sẽ chỉ đốt pháo sáng trên đường diễu hành và tuyệt đối không mang vào sân.

viet nam campuchia
Pháo sáng đã được thắp lên

Đoàn diễu hành đã đi qua nhiều tuyến phố lớn như Trần Duy Hưng, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Chánh, Hai Bà Trưng… và theo lịch trình sẽ có mặt và vào sân Hàng Đẫy lúc 17h00.

Một bầu không khí lễ hội thực sự đang diễn ra tại thủ đô Hà Nội

Trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia đang nóng lên từng giờ. Những fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng náo nhiệt trên sân Hàng Đẫy vào 19h30 tối nay.

Khánh Linh

Bình luận bài viết