Kết quả Cúp C1 hôm nay 6/11: Barcelona gây thất vọng

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả Champions League hôm nay 6/11 đã được bongda365.com cập nhật chi tiết. Xin mời các bạn cùng chú ý theo dõi.

Kết quả Champions League hôm nay 6/11: Barcelona gây thất vọng
Kết quả Champions League hôm nay 6/11: Barcelona gây thất vọng

Đêm qua và rạng sáng nay, các cuộc đối đầu diễn ra trong khuôn khổ loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League đã diễn ra. Ajax hành quân đến sân của Chelsea với mục tiêu chiếm ngôi đầu và phục thù. Dortmund gặp gỡ Inter và tạo nên một trong những trận đấu đáng xem nhất. Những ông lớn như Barcelona hay Liverpool cũng ra sân. Hãy cùng chúng tôi điểm qua diễn biến của những trận đấu này.

Kết quả Champions League hôm nay 6/11

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Chelsea – Ajax: Tại Stamford Bridge, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu vô cùng hấp dẫn. Ngay trong hiệp 1, The Blues đã bị đại diện Hà Lan dẫn trước với tỷ số 3-1 bởi 2 bàn đốt lưới nhà của Tammy Abraham và Kepa. Pha lập công duy nhất họ có được là do Jorginho thực hiện trên chấm phạt đền. bước sang hiệp 2, chủ nhà đã trở lại mạnh mẽ và ghi liền 3 bàn chỉ trong vòng 11 phút. Ajax dù có bàn thắng thứ 4 ngay đầu hiệp nhưng cũng không thể mang về chiến thắng. Với kết quả hòa 4-4 cộng với việc Valencia thắng Lille, tình hình bảng H sau loạt đấu thứ 4 rất căng thẳng khi có tới 3 cái tên cùng giành 7 điểm.

Thứ hạng bảng H sau loạt trận thứ 4
Thứ hạng bảng H sau loạt trận thứ 4

Dortmund – Inter: Sau 40 phút bóng lăn, tỷ số trên sân Signal Iduna Park là 2-0 nghiêng về phía các vị khách. Trong một trận đấu thiếu Marco Reus, Dortmund đang đứng trước viễn cảnh thua đối thủ trong cả hai lượt trận. Tuy nhiên, những thay đổi chiến thuật đã giúp chủ nhà lật ngược thế cờ. Hậu vệ Achraf Hakimi tỏa sáng cú đúp. Pha lập công còn lại là của Julian Brandt đã khiến cho Inter phải ra về trắng tay với kết quả chung cuộc 3-2. Thắng chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Đoàn quân áo vàng đen leo lên vị trí thứ 2 bảng F. Với Inter, cơ hội đi tiếp của họ vẫn còn dù đã bị hai đội đứng trên bỏ cách lần lượt là 3 và 4 điểm.

Barcelona – Slavia Praha: Gã khổng lồ xứ Catalan đã gây thất vọng thực sự trong trận đấu này. Chỉ phải chạm trán một Slavia Praha yếu hơn rất nhiều và còn được chơi tại Camp Nou, các học trò của HLV Ernesto Valverde đã lâm vào cảnh bế tắc. 60% thời gian kiểm soát bóng cùng 11 cú sút chẳng thể giúp họ ghi nổi 1 bàn. Công bằng mà nói, đây cũng là trận đấu đại diện Czech phòng ngự rất tốt. Với kết quả hòa 0-0, Barcelona vẫn giữ được ngôi đầu nhưng đã đánh mất lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp. Trước mắt họ còn hai trận đấu rất khó khăn với Dortmund và Inter.

Thứ hạng bảng F sau loạt trận thứ 4
Thứ hạng bảng F sau loạt trận thứ 4

Liverpool – Genk: Đội chủ sân Anfield vượt trội về mọi chỉ số so với đối thủ khi họ kiểm soát bóng nhiều, sút nhiều và phạm lỗi cũng nhiều. Những thống kê này không phản ánh thực sự chính xác những diễn biến đã qua. Genk đã có 1 trận đấu không hề tồi. Dù bị dẫn trước ở phút 12 nhưng họ đã gỡ hòa ngay trong hiệp 1. The Kop đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Rất tuyệt vời khi sự tỏa sáng đúng lúc của Oxlade-Chamberlain ở phút 53 đã giúp họ giữ lại 3 điểm. Bản lĩnh của nhà vô địch tiếp tục được Lữ đoàn đỏ thể hiện. Chiến thắng 2-1 cộng với việc Napoli hòa Salzburg ở trận đấu cùng giờ, thầy trò Jurgen Klopp chính thức chiếm ngôi đầu bảng E. Với Genk, cuộc hành trình của họ tại Champions League năm nay đã kết thúc.

Thứ hạng bảng E sau loạt trận thứ 4
Thứ hạng bảng E sau loạt trận thứ 4

Trường Giang

Bình luận bài viết