Điểm tin bóng đá tối ngày 9/11: Thầy Park dằn mặt người Thái

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang-seo ra yêu cầu đặc biệt với phóng viên Thái Lan, Văn Hậu đặt mục tiêu tại Heerenveen, thuyền trưởng Barcelona lên tiếng về tương lai.

HLV Valverde xác nhận tương lai với Barcelona

Barcelona đã không thắng trong 2 trận liên tiếp. Điều này khiến HLV Ernesto Valverde phải nhận rất nhiều chỉ trích. Mới đây, vị chiến lược gia 55 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình tại Camp Nou.

Virgil van Dijk được tiếp thêm động lực trước đại chiến Man City

Trước cuộc chạm trán Man City, trung vệ người Hà Lan đã nhận được một đặc ân từ hoàng gia nước này. Đây chính là cú hích tinh thần mạnh mẽ giúp anh thi đấu tốt.

HLV Park Hang-seo ra yêu cầu với truyền thông Thái Lan

HLV Park Hang Seo đã thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam gửi thông báo tới Thái Lan về việc cấm giới truyền thông nước này được phép tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam. 

Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong đội hình Sint-Truidense

Tối 8/11, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng bản danh sách 22 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu làm khách của Cercle Brugge tại vòng 15 giải vô địch quốc gia Bỉ. Mặc dù bản danh sách đăng ký lên tới 22 cầu thủ, nhiều hơn các lần trước 2 người, Công Phượng vẫn không có tên.

Văn Hậu đặt mục tiêu tại Heerenveen

Từ khi đặt chân tới Hà Lan, dù rất nỗ lực tập luyện nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được HLV Johnny Janssen trao cơ hội ra sân. Dù vậy, Văn Hậu vừa chia sẻ rằng mình vẫn đang rất quyết tâm tại đội bóng Hà Lan.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.