Văn Hậu đặt mục tiêu khủng cho bản thân trong màu áo SC Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn chưa được HLV Johnny Janssen của SC Heerenveen trao cơ hội ra sân nhưng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn đặt mục tiêu cực khủng cho bản thân tại Hà Lan.

Từ khi đặt chân tới Hà Lan, dù rất nỗ lực tập luyện nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được HLV Johnny Janssen trao cơ hội ra sân. Một phần cũng bởi đội hình của SC Heerenveen đang thi đấu với sự ổn định rất cao với chuỗi 8 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Mặc dù chưa được HLV tung ra sân một phút nào nhưng Văn Hậu vẫn đang rất quyết tâm chiếm được vị trí chính thức tại đội bóng Hà Lan. Trả lời phỏng vấn tờ FeanFan, hậu vệ sinh năm 1999 khẳng định: “Tôi muốn trở thành cầu thủ đá chính ở đội 1 trong mùa giải này để có thể đóng góp cho đội nhiều hơn. Tuy nhiên, trước mắt tôi phải cải thiện về thể chất để trở nên mạnh mẽ hơn trước khi trở thành một phần quan trọng của đội bóng”.

Văn Hậu muốn ra sân trong đội hình chính của Heerenveen

“Ở lại Heerenveen lâu hơn là mong muốn của tôi. Nhưng tôi không thể nói trước được điều gì. Nó có thể không như tôi mong muốn.Tất nhiên ngôn ngữ ở đây rất khác biệt, nhưng đó không phải là điều duy nhất. Thức ăn, tâm lý, thời tiết và thậm chí cả bóng đá đều khác nhau. Ở Hà Lan, các cầu thủ chơi bóng tốc độ cao hơn nhiều. Chiến thuật và thể lực cũng đòi hỏi cao hơn”.

Chia sẻ thêm về Heerenveen, Văn Hậu dành nhiều lời có cánh cho đội bóng của mình: “Tôi nghe tin từ người đại diện của mình vào giữa tháng 8, rằng Heerenveen quan tâm đến tôi. Sau đó tôi nhanh chóng đưa ra quyết định đến Hà Lan. Chúng tôi đã xem sân vận động của CLB. Nó thật tuyệt vời và cho thấy quy mô của CLB. Bạn cũng cảm nhận được ngay lập tức không khí gia đình từ CLB”.

Vào lúc 0h30 rạng sáng 10/11 (theo giờ Việt Nam), Heerenveen sẽ tiếp Sparta Rotterdam trên sân nhà Abe Lestra. Sparta Rotterdam hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và được đánh giá yếu hơn Heerenveen. 

Gia Long

Bình luận bài viết