Đội bóng của Văn Hậu đàm phán hợp đồng 60 tỷ với công ty Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 20:53
5 /5 của 1 đánh giá

Giám đốc điều hành SC Heerenveen xác nhận một công ty tại Việt Nam đang đàm phán với đội bóng về việc làm nhà tài trợ chính với hợp đồng lên đến 60 tỷ VNĐ.

Hơn hai tháng sau khi giải VĐQG Hà Lan 2019 khởi tranh, SC Heerenveen – đội bóng Đoàn Văn Hậu đang đầu quân, vẫn chưa kiếm được nhà tài trợ chính. Theo báo chí Hà Lan, thời gian qua, lãnh đạo Heerenveen tiến hành thảo luận với 2 công ty và tưởng xong xuôi với một đối tác thì các thỏa thuận bị hủy bỏ giờ chót.

Nhà tài trợ mùa trước GroenLeven sẵn sàng gia hạn hợp đồng có giá trị 500.000 euro/năm thế nhưng Heerenveen không làm thế, do muốn số tiền được tăng lên.

Trong một diễn biến mới nhất Giám đốc điều hành SC Heerenveen xác nhận một công ty tại Việt Nam đang đàm phán với đội bóng về việc làm nhà tài trợ chính với hợp đồng lên đến 60 tỷ VNĐ.

Đội bóng của Văn Hậu đàm phán hợp đồng 60 tỷ với công ty Việt Nam

Tìm kiếm một nhà tài trợ là ưu tiên của chúng tôi lúc này, nhưng SC Heerenveen không vội vã. Chúng tôi muốn hợp đồng kéo dài 3 mùa giải, với số tiền tài trợ 750.000/mùa (tổng khoảng gần 60 tỷ đồng trong 3 mùa giải). Ban lãnh đạo dành nhiều thời gian và công sức cho việc tìm nhà tài trợ. Chúng tôi vẫn đang liên hệ với nhiều tập đoàn lớn khác”, ông Roozemond – Giám đốc điều hành SC Heerenveen xác nhận.

Những cuộc trao đổi đã diễn ra trong bầu không khí tích cực. Nhưng chưa có một thỏa thuận chính thức bởi cả 2 muốn có những bước đi vững chắc trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

Sỡ dĩ các nhà tài trợ “ngại” chưa muốn hợp tác với SC Heerenveen là bởi giải VĐQG Hà Lan đi hết 1/4 chặng đường và họ đều muốn ký hợp đồng trước khi mùa giải khởi tranh. Cùng với việc tìm kiếm nhà tài trợ trong hơn 2 tháng qua, Heerenveen đã để ‘tổn thất’ gần 190.000 euro.

Phong Trần

Bình luận bài viết