Trở về Hà Lan, Văn Hậu sắp có cơ hội đá chính tại SC Heerenveen?

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trải qua 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia cùng ĐT Việt Nam, Văn Hậu đang đứng trước cơ hội được đá chính tại SC Heerenveen.

Sau khi kết thúc đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia cùng ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã trở về Hà Lan để tập trung cùng SC Heerenveen. Mặc dù vậy, cơ hội để cầu thủ người Thái Bình đá chính trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan là khá nhỏ khi hậu vệ Lucas Woudenberg vẫn đang có phong độ cực kỳ ổn định.

Chính vì vậy, Văn Hậu sẽ phải chờ đợi những cơ hội tại Cup quốc gia Hà Lan, nơi Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trên sân của Excelsior Maassluis vào ngày 31/10 tới. Đang thi đấu tại giải hạng Nhì, rõ ràng Excelsior ở đẳng cấp thấp hơn hẳn Heerenveen.

Văn Hậu hoàn toàn có thể ra sân từ đầu tại cúp Quốc gia Hà Lan

Bên cạnh đó, với mật độ 3 trận trong 7 ngày, HLV Johnny Jansen buộc phải có những tính toán về nhân sự khi phải dưỡng sức cho các cầu thủ trụ cột. Đây chính là cơ hội tốt nhất để Văn Hậu có thể được ra sân ngay từ đầu khi Woudenberg cần phải được nghỉ ngơi.

Cuộc so tài giữa Excelsior và Heerenveen ở cúp Quốc gia “kẹp giữa” 2 trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Cụ thể, Heerenveen lần lượt phải gặp FC Groningen (27/10) và ADO Den Haag (3/11) tại giải VĐQG Hà Lan, đây đều là những trận đấu quan trọng với những đối thủ “đồng cân đồng lạng” với Heerenveen. 

Ở hai trận đấu vừa qua trước Malaysia và Indonesia, dù chỉ mới trở về từ Hà Lan, nhưng Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam và anh đã hoàn thành vô cùng tốt nhiệm vụ của mình.

Gia Long

 

Bình luận bài viết