Đội hình xuất phát của tuyển VN ở cuộc chạm trán Yemen: Hàng công ổn định, Xuân Trường trở lại

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 20:58
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình ra sân của tuyển Việt Nam ở cuộc chạm trán Yemen. Theo đó, Lương Xuân Trường trở lại nơi tuyến giữa trong khi hàng công vẫn là 3 cái tên quen thuộc.

>> Tham khảo thêm:

Tiếp tục là sơ đồ 3-4-3 được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho trận đấu với Yemen ở lượt trận cuối cùng bảng D, Asian Cup 2019. Theo đó, vắng bóng Duy Mạnh, cái tên sẽ đá thay anh là người đồng đội ở CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu. Hai cái tên còn lại ở tuyến phòng ngự vẫn là Tiến Dũng cùng Quế Ngọc Hải.

Bốn cái tên nơi tuyến tiền vệ bao gồm Hồng Duy và Trọng Hoàng ở 2 cánh. Giữa sân, Hùng Dũng vẫn là sự lựa chọn an toàn của chiến lược gia người Hàn Quốc. Đá cặp với anh là Xuân Trường. Như vậy, chúng ta vừa có sức mạnh vừa có sự uyển chuyển trong các tình huống phòng ngự và tấn công.

Viet Nam Yemen
Đội hình ra sân của tuyển VN ở trận đấu với Yemen

Trên hàng tiền đạo, Văn Đức và Quang Hải vẫn là những cái tên đá dạt cánh, hỗ trợ cho người chơi ở vị trí trung tâm là Công Phượng. Đây là bộ ba đã xuất phát trong 2 trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam.

Có thể thấy, HLV Park Hang Seo lựa chọn một đội hình tương đối an toàn cho cuộc chạm trán vào tối nay. Ngoại trừ trường hợp của Duy Mạnh và Đức Huy, chúng ta có tới 9/11 cầu thủ đã ra sân ở trận đấu gần nhất với Iran.

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Yemen, Việt Nam đang có cơ hội lớn để giành chiến thắng, qua đó nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup. Bên ngoài sân, những cái tên như Văn Toàn, Hà Đức Chinh hay Huy Hùng cũng sẵn sàng tỏa sáng nếu được trao cơ hội trong hiệp hai.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết