HLV Iraq đau đầu vì mất sao khủng trước cuộc đại chiến với Việt Nam

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 16:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo hàng đầu của đội tuyển Iraq, Mahdi Kamel đã bị tái phát chấn thương và vắng mặt vào phút cuối tại Asian Cup 2019. Sự vắng mặt của Kamel đã khiến HLV Srecko Katanec vô cùng đau đầu.

Xem thêm:

Asian Cup 2019 đang đến gần nhưng HLV Srecko Katanec của đội tuyển Iraq vẫn vô cùng đau đầu khi không có sự phục vụ của tiền đạo hàng đầu Mahdi Kamel. Nguyên nhân là do Kamel đã bị tái phát chấn thương.

Trước đó trong bản danh sách sơ bộ nộp lên BTC, HLV Katanec đã điền tên của Kamel nhưng chấn thương vào phút chót đã khiến HLV Iraq buộc phải gạch tên tiền đạo này và thay vào đó là tiền đạo 18 tuổi Mohammed Dawood.

Mahdi Kamel
Tiền đạo Mahdi Kamel đã tái phát chấn thương và không thể có mặt tại Asian Cup

Như vậy HLV Katanec đã sử dụng quyền thay đổi duy nhất và đã phải chốt đội hình sớm. Nếu như có bất cứ cầu thủ Iraq nào bị chấn thương ở thời điểm này, Iraq sẽ không được bổ sung thêm cầu thủ nào vì theo quy định của AFC, mỗi đội chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất trước khi chốt danh sách.

Việc thiếu vắng Kamel tại Asian Cup sẽ khiến đội tuyển Iraq gặp một tổn thất không nhỏ. Hiện Kamel đang khoác áo CLB Al-Shorta, đã có 47 lần khoác áo đội tuyển Iraq và ghi 3 bàn. Tiền đạo này có vai trò rất quan trọng trong cách xây dựng chiến thuật của đội tuyển Iraq.

HLV Srecko Katanec
HLV Srecko Katanec vô cùng đau đầu khi thiếu vắng tiền đạo hàng đầu của mình

Trong khi đó tiền đạo trẻ Dawood, người được bổ sung lại có quá ít kinh nghiệm. Dawood mới chỉ có 2 lần được khoác áo đội tuyển quốc gia và chưa ghi được bàn thắng nào.

HLV Katanec sẽ phải rất đau đầu để có thể chinh chiến tại Asian Cup với một hàng công rất trẻ bao gồm Mohanad Ali mới 18 tuổi, Ayman Hussein (22 tuổi), Alaa Abbas (21 tuổi) và Mohammed Dawood (18 tuổi). Và chắc chắn những khó khăn sẽ là điều mà HLV Katanec và đội tuyển Iraq sẽ phải đối mặt tại Asian Cup tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết