HLV Mai Đức Chung: “Các cầu thủ nữ đã nhất thời mất kiểm soát hành động của mình”

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 12:36
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã có những phát biểu xoay quanh vụ việc các cầu thủ nữ đánh nhau tại giải vô địch Quốc gia vừa qua.

Tham khảo thêm:

Theo đó, kết thúc trận đấu bán kết giữa TP.HCM 1 và TKS.VN tại giải bóng đá nữ VĐQG 2018 đã diễn ra một hình ảnh xấu xí, khi cầu thủ 2 bên lao vào đánh nhau.

Đây là hành động đáng lên án, đau xót hơn nó lại xảy ra ở bóng đá nữ, vốn được biết đến các cầu thủ ra sân chỉ cống hiến hết mình vì niềm đam mê.

Bong da nu
Hình ảnh vụ ẩu đả được các phóng viên ghi lại

Mới đây, phóng viên đã có cuộc trao đổi với HLV Mai Đức Chung, hiện ông đang đảm nhiệm vị trí huấn luyện cho đội U19 nữ Việt Nam tại sân tập của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Chiến lược gia 67 tuổi chia sẻ: “Ngay sau trận đấu, tôi cũng đã nhận thông tin từ sân Thống Nhất. Người của BTC đã gọi điện cho tôi thông báo sự việc.

Nghe tin ấy tôi rất buồn, rất tiếc cho bóng đá nữ, từ trước đến nay chưa từng thấy một việc tương tự diễn ra như vậy.

Tôi không quy trách nhiệm hay trách bất kỳ một cá nhân nào cả. Tôi nghĩ các cầu thủ đã nhất thời mất kiểm soát và nóng nảy. Bản thân lãnh đạo các đội cũng không kịp trở tay.

Hiện tại, bóng đá nữ đang hướng đến một hình ảnh đẹp. Họ đã rất vất vả, và thiệt thòi rồi nhưng giờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy”.

HLV Mai Duc Chung
HLV Mai Đức Chung lên tiếng về vụ ẩu đả trên sân Thống Nhất

Sau vụ việc này, chắc chắn Ban kỷ luật sẽ có những hình thức răn đe khiêm khắc để tránh tái diễn tình trạng xấu xí, mất đi hình ảnh bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

HLV Mai Đức Chung rất có duyên với bóng đá nữ nước nhà. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Chung đã 3 lần giành chức huy chương vàng SEA Games cùng đội tuyển nữ Việt Nam – một thành tích mà các đồng nghiệp nam phải nể phục.

Hùng Duy

Bình luận bài viết