Link sopcast bóng đá hôm nay ngày 28/11

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật link sopcast, link acestream hôm nay ngày 28/11. Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Sau khi các giải đấu nội địa tại Châu Âu kết thúc vào cuối tuần. Đến giữa tuần này, đấu trường Cúp Châu Âu sẽ quay lại với các trận đấu gay go, quyết định cho những tấm vé đi tiếp. Link sopcast bóng đá hôm nay ngày 28/11 sẽ mang đến cho các bạn một số trận đấu hấp dẫn như: Juventus vs Valencia, O.Lyon vs Manchester City, Bayern Munich vs Benfica Lisbon, Manchester United vs Young Boys… Xen kẽ các trận đấu này sẽ là cuộc chạm trán giữa Leicester City vs Southampton, 02:45 ngày 28/11 (Cúp Liên Đoàn Anh). Link sopcast sẽ được Bongda365 cập nhật trước 15 phút. Các bạn có thể chia sẻ link sopcast của Bongda365 đến với bạn bè, người thân… để chúng ta có được những phút giây thăng hoa cùng bóng đá.

Link sopcast bóng đá hôm nay ngày 28/11

Những trận đấu diễn ra vào ngày 28/11, đáng chú ý là 2 cuộc đối đầu giữa Juventus vs Valencia, 03:00 và As Roma vs Real Madrid, 03:00. Về trận Juventus vs Valencia, đây được coi là cuộc chiến sống còn của đại diện của Tây Ban Nha khi họ sẽ bị loại nếu nhận thất bại và MU giành 3 điểm trong trận đấu còn lại. Rõ ràng, việc gặp Juventus vào lúc này là điều không mong muốn của Valencia, khi mà CR7 và các đồng đội đang có phong độ rất tốt. Mặt khác, đội bóng đang thi đấu ở Serie A rất cần chiến thắng để chính thức đi tiếp và xa hơn là ngôi nhất bảng nhằm tránh các đối thủ mạnh tại vòng 1/8. Cả 2 đội đều quyết tâm giành 3 điểm để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Bởi vậy, Juventus vs Valencia chính là trận đấu hấp dẫn và được khán giả rất mong đợi.

Các trận đấu tại UEFA Champions League sẽ được cung cấp link sopcast

As Roma vs Real Madrid cũng là cặp đấu thu hút được sự quan tâm lớn trong ngày 28/11, 2 đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng đấu đang có nhiều cơ hội nắm tay nhau đi tiếp. Nhưng thứ mà người ta muốn nhìn thấy bây giờ là bản lĩnh của Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trải qua quãng thời gian tồi tệ tại La liga, họ thua 5 trận trong 13 trận đã đấu và không có 1 chỗ đứng trong Top 5. Rõ ràng, sự ra đi của CR7 đã khiến “bầy kền kền trắng” như bị mất phương hướng. Ở phía bên kia, AS Roma đang có phong độ chấp nhận được, đặc biệt ở UEFA Champions League, họ đang tỏ ra rất đáng sợ khi trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, lần lượt gặp các đội bóng lớn của Châu Âu, họ đã khiến Barcelona ôm hận với tỉ số 3 – 0, Chelsea cũng phơi áo với tỉ số tương tự, Liverpool cũng nhận thất bại 4 – 2.

 

Bình luận bài viết